"สายสุนีย์ จ๊ะนะ" เคยคิดลาโลก ไม่อยากเป็นภาระครอบครัว

9 ก.ย. 65

"สายสุนีย์ จ๊ะนะ" นักกีฬาวิลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทย ในวัย 48 ปี หนึ่งในฮีโร่ที่คว้าเหรียญทอง และสร้างชื่อเสียงมากมายให้ประเทศไทย แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตของเธอต้องผ่านอุปสรรคและวิกฤติมากมาย

สายสุนีย์ จ๊ะนะ1

สายสุนีย์ จ๊ะนะ2

แวว ในวัยเด็ก ชีวิตครอบครัวไม่ได้สวยงาม เธอใช้ความยากลำบากเป็นแรงผลักดันให้ต้องมีงาน มีเงิน ที่จะเลี้ยงดูพ่อแม่และน้องให้มีความสุข จนได้มาเป็นสาวโรงงาน ชีวิตตอนนั้นเหมือนพึ่งได้ลืมตาอ้าปาก เงินเดือนที่ได้ ส่งให้ที่บ้านได้มีเงินกินเงินใช้  แต่แล้วโชคชะตาก็ให้เธอได้ทำหน้าที่นั้นเพียงไม่กี่ปี ในเช้าวันหนึ่งที่แววกำลังไปทำงาน อุบัติเหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น แววกลายเป็นคนพิการท่อนล่าง ทำให้เดินไม่ได้!!

สายสุนีย์ จ๊ะนะ3

สายสุนีย์ จ๊ะนะ4

จากคนที่ทำมาหากินได้ ต้องกลายเป็นคนพิการ เธอตัดสินใจลาโลกนี้ไป ด้วยเหตุผลเดียว "ไม่อยากเป็นภาระครอบครัว" แน่นอน เดินไม่ได้ ทำให้การฆ่าตัวตายในครั้งนั้นไม่สำเร็จ และต่อมาครอบครัวก็มีปัญหา เธอตัดสินใจออกจากบ้านมาเพื่อหวังจะได้เจอเส้นทางที่คนพิการคนหนึ่งจะอยู่ได้

สายสุนีย์ จ๊ะนะ5

สายสุนีย์ จ๊ะนะ6

เรื่องราวชีวิตของเธอจะเป็นยังไง และผ่านมาได้ยังไง ติดตามเรื่องราวของ "สายสุนีย์ นักกีฬาวิลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทย" เพื่อเป็นตัวอย่างคนสู้ชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจ ได้ในรายการวัคซีนทีวี วันอาทิตย์ที่ 11  กันยายน 2565 เวลา 10.30 น. ทางอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34 และสำหรับใครที่มีเรื่องราวของคนสู้ชีวิต ที่อยากให้ทางรายการนำเสนอ ส่งมาได้ที่  vaccinetv.2022@gmail.com

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส