ยายร่ำไห้แทบขาดใจ หลานชาย 8 ขวบวิ่งเล่นไร่มันข้างบ้าน รั้วหนามปล่อยกระแสไฟช็อตดับคาที่

24 เม.ย. 62
วันที่ 24 เม.ย. 62 ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ถูกไฟช็อตบริเวณไร่มันสำปะหลัง บ้านเขว้า หมู่ 2 ตำบลอีสานเขต อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.พนัส โกรดประโคน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์เวรโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณไร่มันสำปะหลังด้านทิศตะวันออก พบชาวบ้านมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก โดยมีนางยวณ ฉิมชาติ อายุ 64 ปี ยายของผู้เสียชีวิต ร้องไห้ฟูมฟายด้วยความเสียใจ ใกล้กันพบศพ ของ ด.ช.ปฎิภาณ อายุ 8 ขวบ นอนเสียชีวิต ห่างจากบ้านพักประมาณ 60 เมตร ส่วนพ่อแม่ของเด็กไปทำงานรับจ้างที่กรุงเทพฯ มียายเป็นผู้เลี้ยงดู ทั้งนี้ อยู่ในช่วงปิดเทอม เด็กจึงออกไปวิ่งเล่นในไร่มันสำปะหลังของชาวบ้าน จนถูกไฟช็อตเสียชีวิตดังกล่าว
บริเวณจุดเกิดเหตุ
จากการสอบถามชาวบ้าน เล่าว่า บริเวณบ้านหลังดังกล่าวมีไร่มันสำปะหลัง คนในบ้านจึงต่อไฟฟ้าจากไฟบ้าน และติดตั้งลวดหนาม ปล่อยกระแสไฟ ขนาด 220 โวลต์ เพื่อป้องกันวัวควายเข้าไปกัดกินพืชไร่ที่ปลูกไว้ ขณะที่ ด.ช.ปฎิภาณ ออกไปวิ่งเล่นตามประสาเด็ก เกิดพลาดถูกไฟช็อตจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ