"ลีน่าจัง" ลั่นไม่ได้คุกคามทางเพศ "ยุ่น ภูษณุ" แค่การแสดง หยุมหัวคือการให้พร

6 ก.ย. 65

ด่ารัวหูดับไหม้ "ลีน่าจัง" ไลฟ์สดฟาดกลับต้นสังกัด "ยุ่น ภูษณุ" หลังอ่านแถลงการณ์เดือดหาว่าคุกคามทางเพศ ลั่นแค่การแสดง ฉันแก่แล้วไม่ได้พิศวาส เห็นทาลิปนึกว่าลูกสาว เพราะไม่รู้จักไม่ดัง ทุบต่อลั่น รำคาญติ่ง การหยุมหัวคือการให้พร หยุมมาแล้วหลายคนก็ดัง

 

จากกรณี "ลีน่าจังที่ล่าสุดไปไลฟ์ขายของร่วมกับ "ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากรแต่จู่ๆ ก็อยากดมรักแร้นักแสดงหนุ่ม ทวิตเดือดยิ่งกว่าไฟ ผุดแฮชแท็ก #แบนลีน่าจัง 

โดยในเหตุการณ์ "ยุ่น ภูษณุ" มีอาการยิ้มหน้าเหวอและได้มีการขัดขืนเบาๆ แต่ต่อมามีเสียงทีมงานร่วมบิ้วว่าคนดูเยอะ แค่โชว์รักแร้ก็พอ ซึ่ง "ยุ่น ภูษณุ" ได้ถามว่า "แค่โชว์ก็พอใช่ไหม" ทีมงานตอบกลับว่า "แค่ชูแขนโชว์ก็พอ" แล้ววินาทีที่ "ยุ่น ภูษณุ" ยอมให้ "ลีน่าจัง" ถลกแขนเสื้อเพื่อยกแขนโชว์รักแร้ แต่จังหวะนั้น "ลีน่าจัง" ก็ซุกหน้าลงไปดมรักแร้ทันที

นอกจากนี้ ยังมีเหตุการณ์ที่สร้างความไม่พอใจสำหรับผู้ที่ชมไลฟ์ เมื่อ "ลีน่าจัง" เล่นบทละครด้นสดเอง โดน "ยุ่น ภูษณุ" นอกใจจึงกระชากหัวฝ่ายชาย แล้วด่าทอหยาบคาย โดยที่นักแสดงหนุ่มไม่รู้ซีนสดที่จะเกิดขึ้น เจ้าตัวยิ้มก่อนจะเอามือกุมใบหน้า

ต่อมา Y.ENTERTAINMENT ต้นสังกัด "ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร" โพสต์แถลงการณ์ ใจความสำคัญว่า 

"จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2565 ซึ่งเกี่ยวข้องกับกรณีไลฟ์ที่มี นาย ภูษณุ วงศาวณิชชากร หรือ ยุ่น ศิลปินนักแสดงภายใต้สังกัด Y.Entertainment มีภาพและคลิปวีดีโอของผู้ร่วมรายการอีกท่านแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายใจต่อตัวศิลปินและสังคม"

"ทั้งนี้ทางต้นสังกัด Y.Entertainment ได้รับรู้ถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นและได้ตระหนักถึงความไม่เหมาะสมของเนื้อหา คำพูด และการกระทำที่ทำให้เกิดการคุกคามทางเพศต่อศิลปิน ทางต้นสังกัดไม่ได้มีเจตนาในการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม หรือชี้นำในพฤติกรรมที่เป็นการนี้"

"ซึ่งส่งผลเสียต่อสังคมและทำให้ผู้ที่ได้รับชมเกิดความวิตกกังวลและไม่สบายใจ ร่วมถึงทำให้เกิดความเสียหายในชื่อเสียงและสภาพจิตใจของตัวศิลปิน ทางสังกัดเราไม่ได้เพิกเฉยต่อปัญหาที่เกิดขึ้น ทางทีมงานจึงขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ และสัญญาจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับศิลปินในสังกัดอีกอย่างแน่นอน"

"ทางผู้บริหาร ทีมงาน Y.Entertainment ขอน้อมรับและขออภัยเป็นอย่างสูงกับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมด"

"ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของ "ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชซากร" ได้มีการให้น้องยุ่นได้พักผ่อนเพื่อรักษาสภาพจิตใจ ซึ่งทางต้นสังกัดเองได้รับการขอโทษจากผู้ร่วมรายการอีกท่าน พร้อมมีการพูดคุยกันถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นเรียบร้อยมา ณ ที่นี้"

ล่าสุด "ลีน่าจัง" ไลฟ์สดบนเพจข่าวโหดฟาดกลับต้นสังกัด "ยุ่น ภูษณุ"

"มันเป็นการแสดง สืบเนื่องจาก บูม หมูกะทะ เขามาจ้างแม่ไปรีวิวสินค้า เป็นโทนเนอร์ที่เช็ดรักแร้ ไลฟ์สดในช่องแม่ลีน่า แล้วเขาไปเชิญอีกคนมาฉันไม่รู้จัก เขานัดฉัน 1 ทุ่ม ฉันก็จะไลฟ์เลย แต่ไม่ได้ต้องรอ เพราะคนชื่อยุ่นจะมา 2 ทุ่ม ฉันไม่รู้จัก เพราะไม่ได้ดูละครมา 4 ปีล่ะ"

"ระหว่างไลฟ์ไปแล้วครึ่งชั่วโมง เขาก็มา มานั่งทาปาก เราก็นึกว่าเป็นลูกสาว ฉันไม่รู้จัก ถ้าดังเป็นพระเอกระดับประเทศจะรู้จัก เพราะไม่รู้จักจริงๆ ก็เล่นกับเขา การไลฟ์สดคือการแสดง ให้เขาเอาโทนเนอร์เช็ดรักแร้ ก็จะดมว่ามันดับกลิ่นเต่าได้จริงไหม แต่มาบอกว่ากูไปคุกคามทางเพศ คุกคามทางเพศตรงไหน กูแก่ขนาดนี้ รุ่นแม่แล้ว 63 แล้ว หรือมึงจะให้กูไปดมรักแร้แล้วบอกเหม็นชิ_หา_ อันนั้นประจานเขา รู้จักไหมว่าการแสดงอ่ะ บอกว่ากูไปหยุมหัวเขา มันก็การแสดง กูหยุมหัวเขาแล้วอวยพรว่าให้เป็นซุปตาร์ระดับประเทศ กูยังให้เงินขวัญถุงมันไปเลย หมดกระเป๋า 3,110 บาท"

"_ีพวกติ่ง รำคาญ_ีพวกเ_ี้ย มีแต่เรื่องทำให้กูไม่สบายใจ พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก อะไรกันนักหนา มันเป็นการแสดงฟังเข้าใจไหม"

"เหมือนกับที่อาจารย์ยิ่งศักดิ์พูดเอาไว้เลย คนพวกนี้ หิวแสงก็มาเอาเราไป พอได้แสงก็ถีบหัวส่ง ยัดคุกให้เรา ทำให้เราเสียชื่อเสียง มาบอกว่าเราไปคุกคามทางเพศ ลูกชายคนเล็กฉันยังอายุมากกว่าเลย จะมีคนอ้วนมันบอกให้ฉันแสดง ให้แสดงบทร้าย พอฉันแสดงฉันถามว่าแล้วยุ่นล่ะไม่เห็นแสดงเลย _ีอ้วนคนในนั้นก็บอก การแสดงยังไม่จบ"

"การหยุมหัวคือการให้พร กูหยุมมาแล้วหลายคนก็ดัง ดัดจริต ก็ขายโทนเนอร์เช็ดรักแร้ กูไม่ได้ไปพิศวาส แหมต้นสังกัดแถลงว่ากูคุกคามทางเพศ ไม่ให้เกียรติศิลปิน แล้วมารับงานทำไม พวกระดับรวยหมื่นล้าน ระดับตัวแม่เขามาไลฟ์สดก็ต้องทำให้สนุก"

"ระดับใหญ่ๆ ของประเทศยังโทรมาเองเลย แล้วมึงเป็นใคร ไปลงแถลงอย่างนั้นได้ยังไงว่ากูคุกคามทางเพศ งั้นก็อย่ามารับงานสิ งานรีวิวมันก็แบบนี้ ไม่งั้นเขาก็ไม่จ้างเรา เขาจ้างกูก็ต้องทำเต็มที่ให้เขาขายดี-ขายได้"

 

ลีน่าจัง

ยุ่น ภูษณุ

ยุ่น ภูษณุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส