7 ขวบขอแตรสามช่ารถ 10 ล้อ กระบะทางตรงเบรกไม่ทันพุ่งชนเสียชีวิต

31 ส.ค. 65

สลดคอนเทนต์อันตราย! หนูน้อยไร้เดียงสา ขอแตรสามช่ารถ 10 ล้อ กระบะทางตรงวิ่งมาเบรกไม่ทันพุ่งชนเสียชีวิต แม่ใจสลายดูศพลูก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อว่า "ผู้ใหญ่ทูล เสาร์แก้ว" ได้โพสต์ข้อความพร้อมเรื่องราวอุบัติเหตุว่า “เกิดเหตุสลดจนได้ ขอ 3 ช่า 10 ล้อ เด็ก 7 ขวบเสียชีวิต ระวังบุตรหลานของท่านด้วย ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ” หลังจากที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กทำให้ชาวเน็ตมาคอมเมนต์แสดงความเสียใจ และวิจารณ์ต่างๆ นานารวมไปถึงการขอแตรสามช่าที่กำลังเป็นที่นิยมกับกลุ่มเด็กๆ เป็นอย่างมาก แต่แอบแฝงด้วยอันตราย จนกระทั่งเกิดเรื่องขึ้นมาจนได้ น้องนับว่าเป็นรายแรกที่โดนรถชนในขณะที่ขอแตรสามช่า

โดยรายละเอียดของเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังทีมงานกู้ภัยและได้ขอภาพกล้องวงจรปิดของเหตุการณ์ทั้งหมดดังนี้ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ เด็ก 3 คนกำลังเดินกลับจากโรงเรียน ทันใดนั้นมีเด็กนักเรียนวัย 7 ขวบ ได้ยกมือขึ้นคล้ายๆ กับกำลังขอแตรสามช่าจากรถสิบล้อที่กำลังวิ่งผ่านมา แต่พอรถสิบล้อวิ่งผ่านไป เด็กคนนี้รีบวิ่งข้ามถนนไปอีกฝั่ง โดยไม่ทันมองฝั่งซ้ายว่ามีรถวิ่งมา จนถูกกระบะชนบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดบริเวณแยกบ้านสะกาด ตำบลสะกาด อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ หลังเกิดเหตุทางกู้ภัยนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล แต่เด็กเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส