สาวช็อก! สักคิ้วกับคนรู้จัก ตื่นมาเจอช่างสักให้กลายเป็น 2 ชั้นแทน

29 ส.ค. 65

สาวสุดช้ำ สักคิ้วกับช่างที่รู้จักสุดท้ายกลายเป็นคิ้วสองชั้น ยิ่งแก้ยิ่งแย่ ล่าสุด พบช่างใจดียื่นมือแก้ให้ฟรี ด้วยความเห็นใจ

 

"เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า" ไม่ว่าสาวๆ คนไหนต่างก็อยากมีทรงคิ้วที่สวยไม่ว่าจะเป็นการเขียน หรือแม้แต่การสักเพื่อให้ได้ความคงทน แต่ถ้าหากเจอช่างที่มีฝีมือไม่ดีพอก็อาจทำให้ช้ำใจได้

 

เช่นเดียวกับสาวรายนี้ โดยเมื่อวันที่ 29 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟสบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์เรื่องราวของผู้ที่ได้รับประสบการไม่ดีจากการไปสักคิ้ว ซึ่งเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่กำลังวางแผนไปเสริมความงามได้เป็นอย่างดี

 

โดยทางเพจระบุข้อความว่า "#อุทาหรณ์ เตือนใจคนรักสวยรักงาม สมช.ส่งมาให้แจ้งเตือน ถ้าฝีมือไม่ถึงอย่าหาทำ สงสารลูกค้า ขอบคุณช่างหม่อมที่จะแก้ไขให้น้องสวยเหมือนเดิม

 

มาเอาใจช่วยน้องกัน ต้องสวยพี่จะทำให้ สงสารน้องจับใจเลย เคสนี้พี่จะแก้ให้หนูฟรีเข้าใจเลยถึงหัวอกอยากสวยแต่ถ้าทำผิดที่แล้วมันเสีย ทั้งเครียด เสียทั้งเงินและเวลา ฝากถึงช่างนะถ้ายังไม่เป็นก็อย่าไปทำให้เขาเหมือนฆ่าเขาทั้งเป็นเลยนะ

 

น้องinbox มาถามแก้ทีแรกเราก็เฉยคงแก้ปกติ พอน้องส่งรูปมาเราถึงกับน้ำตาซึมถ้าเป็นเรา เราตายแน่ๆและค่าแก้ราคาก็สูง เหยียบหมื่น พี่จะแก้ให้หนูฟรีไม่เก็บซักบาท พุธนี้เรามาเจอกัน สิ่งที่เราพอจะตอบแทนสังคมได้คงมีเท่านี้ คุณหม่อม"

 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายปัฐวี อายุ 32 ปี หรือ ช่างหม่อม(ช่างสักคิ้ว) กรณีที่ได้โพส ข้อความและ ภาพของ ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีร่องรอยของการสักคิ้วกลายเป็นคิ้วสองชั้นจนเสียโฉม สร้างความอับอายให้กับผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก   ด้วยความสงสารและเห็นใจจึงรับอาสา ช่วยแก้ไขให้ฟรีโดยไม่คิดเงิน

 

เมื่อพบกับ นายปัฐวี ได้เปิดเผยว่า ตนเองได้รับการติดต่อจาก น.ส.นิภาพร อายุ 28 ปี ที่ติดต่อกันมาทางอินบ็อกซ์ จึงทราบความจริงว่าไปสักคิ้วกับคนรู้จัก พอเห็นภาพถึงกับน้ำตาซึมเพราะสงสาร กลับใบหน้าของน้องที่ต้องเปลี่ยนไปเพราะการสักคิ้ว ใช้เงินหลักพัน แต่หากต้องแก้ไขต้องเสียเงินหลายหมื่นบาท บางรายยิ่งแก้ก็ยิ่งเลวร้าย รู้สึกสงสารน้องจับใจ จากคนหน้าสวยกลับแปรเปลี่ยน เข้าใจถึงหัวอกคนที่ต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ เหมือนกับการฆ่าเขาทั้งเป็น จึงยินดีแก้ไขให้ฟรี เพราะเห็นใจที่เสียเงินมาเยอะแล้ว โดยปกติแล้วเคสลักษณะแบบนี้ต้องเสียเงินค่าแก้ไขหลายหมื่นบาท

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ กับ น.ส.นิภาพร ได้เปิดเผยว่า เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา ตนเองได้ไปสักคิ้วกับช่างที่รู้จักกันในราคา 1,000 บาท ตอนสักก็ใช้ยาชา ตนเองก็หลับ พอตื่นมาน้องที่ไปด้วยเห็นว่าคิ้วแปลกก็ถามช่าง ทางช่างบอกว่าไม่เป็นรัย พอกลับบ้านแม่ก็ทักว่ามีสี่คิ้ว ได้เห็นหน้าตัวเองก็ตกใจถึงกับช็อก เพราะช่างมีการสักผิดที่คือสักที่เหนือคิ้ว จนทำให้กลายเป็นมีคิ้วสองชั้น ร้องไห้เสียใจมาก พยายามติดต่อช่างให้แก้ไข แต่ยิ่งแก้ก็ยิ่งแย่ ไปให้ช่างอื่นแก้ หมดเงินไปจำนวนมาก จนเริ่มท้อ จนกระทั่งติดต่อไปหาช่างหม่อม ดีใจมาก ที่ช่างหม่อมมีน้ำใจแก้ให้ฟรี เพราะสงสาร จึงอนุญาตนำภาพไปลงเตือนใจเป็นอุทาหรณ์จะได้ไม่เป็นเหมือนกับตนเอง พร้อมทั้งฝากถึงผู้ที่คิดทำการศัลยกรรม หรือ สักคิ้ว  ควรจะต้องศึกษาให้ดี เลือกช่างที่ชำนาญ อย่าไว้ใจช่างถึงแม้ช่างที่รู้จัก ไม่งั้นอาจจะเป็นจะเจอหายนะแบบตนเองได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส