รวบตำรวจปลอม! ลวงสาวไปเจอผ่านแอปหาคู่ ก่อนขืนใจ - ทำร้ายร่างกาย

29 ส.ค. 65

ตำรวจบุกช่วยเหลือเหยื่อสาวถูกหนุ่มอ้างตัวเป็นตำรวจ หลอกเจอผ่านแอปหาคู่ สุดท้ายถูกขืนใจ ทำร้ายร่างกายและกักขังไว้ในบ้าน

 

จากกรณีเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 28 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้เข้าช่วยเหลือ น.ส.เอ อายุ 20 ปี หลังถูก นายวีรภัทร หรือ นายบู อายุ 27 ปี อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ ร.ต.ท. ข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยวไว้ภายในหมู่บ้าน

 

หลังช่วยเหลือผู้เสียหายออกมาได้ จึงได้ส่งตัวมายังท้องที่ที่เกิดเหตุสภ.บางบัวทอง โดยผู้เสียหายได้รู้จักกับนายบูผ่านแอปพลิเคชั่น Omi (โอมิ) จากนั้นนำตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางบัวทอง และส่งตัวนายบูตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลเดียวกัน ซึ่งผลตรวจของนายบู พบสารเสพติดในร่างกาย   

 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้โทรศัพท์โดยใช้แอปพลิเคชั่นไลน์แบบเปิดกล้องพูดคุยกับผู้เสียหายขณะถูกกักขังอยู่ในบ้าน ซึ่งระหว่างที่กำลังพูดคุย ผู้เสียหายได้ร้องไห้และอยู่ในอาการหวาดกลัวตลอดเวลา

 

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าว ได้ติดตามความคืบหน้า กรณีดังกล่าว กับพ.ต.อ.พฤต จำรูญศาสตร์ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ได้สอบเป็นทางการหลังจากพูดคุยผู้ต้องหาบอกว่าผู้หญิงยอมเอง แต่มั่นใจว่ามีการร่วมเพศแน่ อยู่ที่แพทย์เป็นผู้ชันสูตร จากการตรวจสอบยืนยันว่าผู้ก่อเหตุไม่เคยเป็นตำรวจมาก่อนเป็นการแอบอ้าง จากการตรวจสอบประวัติมีการเสพยามาหลายครั้ง

 

ส่วนข้อกล่าวหา 1 เสพยา 2 กักขังหน่วงเหนี่ยว 3 ข่มขืน 4 ทำร้ายร่างกาย 5 แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ ถึงแม้ไม่ได้อ้างตัวว่าเป็นสิบตำรวจโท แต่ใช้ยศโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนจะชี้ที่เกิดเหตุเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา ถ้าปฏิเสธ ก็ไม่ต้องไป ส่วนผู้เสียหายได้มีการตรวจร่างกายตั้งแต่เมื่อคืนสอบตั้งแต่ 9 โมงเช้าจนบัดนี้ยังไม่เสร็จ   

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส