5 ต้นไม้มงคล เสริมเสน่ห์ กราฟความรักพุ่ง

29 ส.ค. 65

ไม่ต้องไปหาลงนะหน้าทองก็มีสเน่ห์กระแทกตากระแทกใจได้ สำหรับหนุ่มโสด สาวโสด ที่มองหาตัวช่วยมาทำให้ดูเป็นคน "ดูมีอะไร" กิจกรรมปลูกต้นไม้-ดอกไม้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สามารถทำให้คุณกลายเป็นคนมีเสน่ห์ ฟีลหนุ่มสาวรักธรรมชาติ
วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ ต้นไม้-ดอกไม้ ที่เชื่อกันว่าช่วยเสริมดวงความรัก เสริมเสน่ห์ ยิ่งปลูกยิ่งโตเบ่งบาน กราฟความรักยิ่งพุ่ง จะมีต้นอะไรบ้างไปดูกัน


1.ว่านเสน่ห์กาหลง
เป็นไม้มงคล นิยมปลูกไว้หน้าบ้าน ว่ากันว่าใครปลูกแล้วงามสะพรั่ง จะมีคนมารักมาหลงไม่ได้ขาด หากคนประกอบอาชีพค้าขายจะช่วยให้ค้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

ว่านเสน่ห์กาหลง


2.ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว
ไม้มงคลนิยมปลูกในบ้าน ตามความเชื่อช่วยในเรื่องเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม รวมถึงให้โชคลาภแก่ผู้ปลูกอีกด้วย

ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว


3.ต้นดอกรัก
ชื่อก็บอกโต้งๆ อยู่แล้วว่า "รัก" ความพิเศษของต้นไม้ชนิดนี้คือ เติบโตง่าย ทนแดด ทนฝน นิยมปลูกในบ้านที่เป็นเรือนหอ เชื่อกันว่าจะให้ความรักสามีภรรยามั่นคง แข็งแรง แม้จะมีกระทบกระทั่งประสาลิ้นกับฟันแต่ก็กลับมารักกันดังเดิม

ต้นดอกรัก


4.ต้นส้ม
ไม้มงคลตามความเชื่อคนจีน มักมอบให้แก่กันในวันมงคลต่างๆ อาทิ เปิดกิจการร้านใหม่ ขึ้นบ้านใหม่ เพราะเชื่อกันว่า ต้นส้มจะนำแต่สิ่งดีๆ ป้องกันสิ่งไม่ดี ความรักก็เช่นกัน ใครที่ดวงเจอแต่คน "หลอกให้รัก สักพักทิ้ง" ลองหาต้นส้มมาปลูกไว้ ดูซิจะโดนเทอีกมั้ย?

ต้นส้ม


5.ดอกกุหลาบ
ขาดไปไม่ได้สำหรับดอกไม้สัญลักษณ์แห่งความรัก ตามความเชื่อกุหลาบจะยิ่งหนุนดวงความรักให้โดดเด่นโดยเฉพาะชาวราศีมังกร นอกจากนี้ยังเชื่อกันว่า ดอกกุหลาบหากบานสะพรั่ง สีสดสวย ส่งกลิ่นหอม จะส่งเสริมในด้านการเงิน โชคลาภจะมีมาไม่ขาด ใครที่อยากรวยๆ เฮงๆ พ่วงดวงความรักพุ่ง แนะนำเลย

ดอกกุหลาบ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส