พาณิชย์ตรัง ร่วมกับ เบญ เรวิญานันท์ ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์สินค้าอันดามัน ครั้งที่ 2

27 ส.ค. 65

พาณิชย์ตรัง จัดใหญ่ จับมือ “เบญ เรวิญานันท์” และ “จูรี คนดังแดนใต้ “ทำห้างแทบแตก “GI ANDAMAN MARKET สัมผัสมนต์เสน่ห์สินค้าอันดามัน” ครั้งที่ 2 โรบิสันไลฟ์สไตล์ ถลาง ภูเก็ต

GI ANDAMAN MARKET

จบลงไปแล้วกับงานการแสดงและจําหน่ายสินค้าจะจัดขึ้นภายใต้ชื่องาน “GI ANDAMAN MARKET สัมผัสมนต์เสน่ห์สินค้าอันดามัน” ที่ลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ในครั้งที่ 1

เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจ พ่อแม่พี่น้องที่ชื่นชอบสินค้าทางใต้ ใน 6 จังหวัดกลุ่มอันดามัน ไม่ว่าจะเป็นทั้งอาหาร เครื่องประดับ ของใช้ต่าง ๆ ก็มีให้ช็อปปิ้งมากมาย สามารถเข้าถึงตลาดผู้บริโภค และสร้างรายได้เพิ่มให้กับผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี

GI ANDAMAN MARKET

สำหรับใครที่พลาดเที่ยวชมงาน “GI ANDAMAN MARKET สัมผัสมนต์เสน่ห์สินค้าอันดามัน”ที่ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ในครั้งที่ 1 ไม่ต้องเสียใจ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดตรัง และ 6 จังหวัดกลุ่มอันดามัน จัดใหญ่ ตามคำเรียกร้องให้อีกครั้ง ในครั้งที่ 2 งานจะจัดขึ้นอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 25-30 สิงหาคม 2565 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ห้างโรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

เบญ เรวิญานันท์

ในงานพบกับสาวสวยที่ตอนนี้กำลังมาแรงอย่าง “เบญ เรวิญานันท์ ” จากละคร ใต้หล้า ที่เพิ่งลาจอไป ควง จูรี ดาวติ๊กต๊อก คนดัง ทำห้างแทบแตก โดยFC แฟนคลับแห่ถ่ายรูป กันเหนียวแน่น แทบเดินไม่ได้ ใครอยากเจอสาวเบญ และ จูรี แบบใกล้ชิด ก็มาเจอกันที่งานนี้ได้นะคะ

advertisement

ข่าวยอดนิยม