พิ้งกี้ ไร้ญาติประกันตัว ตัดผมเข้าแดนแรกรับ แฟนคลับในเรือนจำให้กำลังใจ

26 ส.ค. 65

"พิ้งกี้ สาวิกา" และแม่ ไม่มีญาติมาประกันตัว ล่าสุดตัดผมเข้าแดนแรกรับ แฟนคลับในเรือนจำให้กำลังใจ เพื่อนสนิทเผยร้องไห้เพราะเจ้าตัวไม่คิดว่าจะมาอยู่ในจุดนี้

หลังจากที่นักแสดงสาว "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” และแม่ ถูกควบคุมตัวพร้อมพวกรวม 19 คนในคดีแชร์ Forex-3D ศาลไม่ให้ประกันตัวและถูกส่งไปคุมขังในทัณฑสถานหญิงกลางตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้ครบกำหนดการแยกกักโรคในห้องกัก 5 วันตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 แล้ว ซึ่งทั้งหมดไม่พบเชื้อ และถูกนำเข้าสู่แดนรับแรกตามขั้นตอนเป็นที่เรียบร้อย

นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ปฏิบัติตามขั้นตอนของระเบียบปฏิบัติการควบคุมตัว เช่น เรื่องการตัดผมก็เหมือนกับผู้ต้องขังทุกคน และทุกคนก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ตอนนี้ในทางคดียังไม่มีญาติหรือทนายความเข้ามาติดต่อขอเข้าพบแต่อย่างใด มีเพียงแฟนคลับที่อยู่ในเรือนจำที่คอยเป็นกำลังใจเท่านั้น

พิ้งกี้ สาวิกา

ขณะเดียวกัน "กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม" ได้มีการโพสต์อินสตาแกรม ว่าจะเข้าไปเยี่ยมพิ้งกี้ อยากให้ทุกคนเข้ามาฝากข้อความเพื่อกำลังใจเพื่อนสนิท ซึ่งกวางได้เผยว่า พิ้งกี้เครียดและคิดมาก ร้องไห้เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะอยู่ในจุดนี้ แต่เขาก็เข้มแข็งเพราะต้องดูแลคุณแม่ที่อยู่ข้างในด้วย ตนได้นำข้อความจากเพื่อนๆ และแฟนๆ ไปบอกให้เจ้าตัวได้ฟัง เขาก็ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ และพิ้งกี้ก็หวังว่าจะได้ออกมาพูดชี้แจงในเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส