แม็ค อนุสาวรีย์ พบตร.ตามนัด ยันไม่มีเจตนาชิงเงิน ปืนที่พกเอาไว้ยิงหมา

26 ส.ค. 65

"แม็ค อนุสาวรีย์" มาตามนัด ตร.ดินแดง หลังได้ปล่อยตัวชั่วคราว ยืนยันไม่มีเจตนาก่อเหตุชิงเงิน ส่วนอาวุธปืนที่พกเอาไว้ยิงหมา

วันนี้ เวลา 8:50 น. นายธนาดิสัย สมพงษ์ หรือ แม็ค อนุสาวรีย์ ผู้ต้องหาในคดีชิงเงินบ่อน ประชาสงเคราะห์ 8 ย่านดินแดง เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวเมื่อวานนี้

เปิดเผยว่า เมื่อวานที่ตนมารับทราบข้อกล่าวหา ตนก็ไม่ได้คิดหนีอยู่แล้ว เพราะไม่ได้มีเจตนาจะเข้าไปปล้น คลิปที่เห็นกันในโซเชียลนั้นเห็นเฉพาะตอนที่ตนกวาดเงินมาแล้ว แต่ในความเป็นจริง ได้มีการทะเลาะวิวาทกันก่อนหน้านั้น ซึ่งคนที่ตนมีเรื่องด้วยเป็นการ์ดในบ่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ตนมาเล่นช่วง 3-4 วันก่อนเกิดเรื่อง ก็มีการเขม่นกันอยู่ก่อนแล้ว และเนื่องจากตนถูกรุมทำร้าย จึงต้องชักอาวุธปืนออกมา ซึ่งตนคิดว่ากล้องวงจรปิดที่เหลือจะสามารถเก็บภาพไว้ได้

ส่วนวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดตนมาเพื่อที่จะพาไปที่ศาลอาญารัชดาเพื่อส่งฟ้องเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นถูกตั้งขอกล่าวหา ชิงทรัพย์โดยใช้รถจักรยานต์ในยามวิกาล และพกสิ่งเทียมอาวุธปืน ซึ่งปืนที่พก นายแม็คบอกว่าพกติดตัวเพื่อเอาไว้ยิงหมายิงแมวทั่วไป

ส่วนเรื่องที่กังวลว่าจะมีคนมาทำร้ายตนกับครอบครัวนั้น นายแม็คกล่าวว่าตอนนี้ไม่ไก้กังวลเรื่องนั้นแล้ว ตั้งแต่ที่ได้ออกรายการไปเมื่อวาน ซึ่งกลับบ้านก็ไม่พบความผิดปกติใดๆ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส