"แม็ค อนุสาวรีย์" ปล้นบ่อนดินแดง สางแค้นเสียพนัน-เด็กบ่อนเต๊ะจุ๊ยใส่

25 ส.ค. 65

ย้อนรอย "แม็ค อนุสาวรีย์" สางแค้น ควงปืนบุกเดี่ยว ปล้นบ่อนดินแดง หลังเล่นเสียพนันเป็นล้าน ฉุนเด็กบ่อนทำเต๊ะจุ๊ยไม่ยกมือไหว้

"แม็ค อนุสาวรีย์" หลังควงปืนบุกเดี่ยวปล้นบ่อนหลังแฟลตดินแดง บ่อนถั่วขนาดใหญ่กลางกรุง กวาดเงินสดไปเกือบ 300,000 บาท เมื่อเช้ามืดวันที่ 24 ส.ค.65 ที่ผ่านมา คาดมูลเหตุเพราะเล่นเสียนับล้าน ซ้ำถูกการ์ดคุมบ่อนมองข้ามไม่ยอมยกมือไหว้จึงต้องปล้น สายข่าวระบุตอนนี้บ่อนดังกล่าวขนของออกจากพื้นที่ไปแล้ว ตำรวจบอกว่าไม่มีใครมาแจ้งความ ขณะที่ชาวบ้านยอมรับมีบ่อนจริง

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าว ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบหลังปรากฏข้อมูลทางสื่อสังคมออนไลน์ เผยแพร่คลิปวิดีโอคดีจี้ชิงทรัพย์ เงิน 300,000 บาท ซึ่งในคลิปมีการอ้างว่าสถานที่เกิดเหตุเป็นบ่อนการพนันในซอยประชาอุทิศ 8 ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ยอมรับว่า มีการลักลอบเล่นการพนันจริง และเปิดมานานหลายปีแล้ว

โดยชาวบ้านยอมรับว่ามีบ่อนพนันจริงที่เปิดให้เล่นมานานแล้ว โดยบางครั้งก็มีการปิดตัวเนื่องจากตำรวจเข้ามาจับกุมแต่ก็กลับมาเปิดอีก ซึ่งการเปิดจะเปิด 24 ชม.โดยมีพนักงานต่างด้าวที่เป็นหญิงสาวที่อยู่พักอาศัยในซอยมาทำงานคอยให้บริการจำนวนมาก รวมทั้งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นคนจากพื้นที่อื่นที่เข้ามาเล่นการพนัน ลูกค้าส่วนใหญ่จะเสียการพนัน และมีการนำทรัพย์สินโดยเฉพาะรถจักรยานยนต์และรถยนต์ไปจำนำกับร้านที่อยู่ติดกับบ่อนเพื่อนำเงินมาเล่นการพนันต่อ

โดยที่ผ่านมาไม่มีเหตุการณ์รุนแรง กระทั่งมาทราบข่าวจากสื่อมวลชนก็รู้ตกใจ

ปล้นบ่อนดินแดง

ในเวลาเดียวกันทีมข่าวยังได้พูดคัยกับนักพนันที่กำลังจะเข้ามาเล่นการพนัน โดยอ้างว่ามีพรรคพวกชวนให้มาเล่นการพนันที่บ่อนแห่งนี้โดยไม่รู้ว่าบ่อนดังกล่าวมีคลิปปรากฎถูกชายใช้อาวุธเข้าไปชิงเงิน 300,000 บาทก่อนหลบหนีไป จึงรู้สึกแปลกใจ ยอมรับว่าที่ผ่านมาก็จะมีการเล่นการพนันอยู่แถวพื้นที่หมอชิต (กม.11)​ จากนั้นก็ไม่ให้ข้อมูลและขับจักรยานยนต์ออกจากพื้นที่ไป

ขณะที่นักพนันอีกคนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้กับบ่อน ยอมรับว่าตนเองเข้าไปเล่นการพนันในบ่อนตั้งแต่แรกๆ ที่มีการเปิดแล้ว โดยภายในมีให้เล่นหลายอย่างทั้งพนันไฮโล เสือมังกร และพนันถั่ว ภายในพื้นที่กว้างขวาง มีพนักงานและการ์ดคอยดูแล โดยชาวบ้านในพื้นที่จะรู้กันว่าเป็นบ่อนแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ และใครจะเข้าออกก็ไม่มีการตรวจอาวุธแต่อย่างใด ส่วนเจ้าของบ่อนทราบว่าเป็นของเสี่ยเปี๊ยกและเสี่ยแจ็ค ซึ่งเป็นเจ้าของบ่อนผู้กว้างขวาง

สำหรับบ่อนดังกล่าวอยู่ติดถนนประชาสงเคราะห์ 8 เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ สร้างเป็นอาคารชั้นเดียวและมีที่จอดรถ ในอดีตเคยเป็นตลาดขายผัก จากนั้นเจ้าของก็ขายต่อให้บริษัทเอกชน เพื่อปรับปรุงทำซูเปอร์มาเก็ต แต่ปรากฎว่ากิจการไม่ดีจึงทำให้มีการเซ๊งกิจการให้กับเจ้าของบ่อน เปิดดำเนินการมานาน 5-10 ปี โดยมีทางเข้าออก 2 ทางไม่มีหน้าต่าง

แม็ค อนุเสาวรีย์ ปล้นบ่อนดินแดง

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส