เด้ง 5 เสือ สน.ดินแดง เซ่นปม "แม็ค อนุสาวรีย์" ปล้นบ่อนกลางกรุง

25 ส.ค. 65

เด้ง 5 เสือโรงพักดินแดง เซ่นปม "แม็ค อนุสาวรีย์" ปล้นบ่อนกลางกรุง ผู้การ 1 สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง 7 วันรู้ผล

จากกรณี "แม็ค อนุสาวรีย์" บุกเดี่ยวควงปืนปล้นบ่อนหลังแฟลตดินแดง กวาดเงินสดไปเกือบ 300,000 บาท เมื่อเช้ามืดวันที่ 24 ส.ค.65 ที่ผ่านมา คาดมูลเหตุเพราะเล่นเสียนับล้าน ซ้ำถูกการ์ดคุมบ่อนมองข้ามไม่ยอมยกมือไหว้จึงต้องปล้น ขณะที่ชาวบ้านยอมรับมีบ่อนจริง

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. กล่าวว่า จากกรณีที่ปรากฏได้สั่งการให้ทาง พล.ต.ต.จักรภพ สุคนธราช ผบก.น. 1 ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้นว่ามีการปล่อยปละละเลยหรือไม่ พร้อมออกคำสั่งให้ทาง 5 เสือโรงพักดินแดงมาช่วยราชการ จนกว่าการตรวจสอบจะแล้วเสร็จ ทั้งนี้ได้เน้นย้ำทุกท้องที่เข้มงวดกวดขันปราบปราบอาชญากรรม ยาเสพติดและแหล่งอบายมุขควบคู่ไปด้วย

1661413232257

ทั้งนี้มีรายงานว่า ทางพล.ต.ต.จักรภพ สุคนธราช ผบก.น. 1 ได้ลงนามในคำสั่งให้ ข้าราชการตำรวจมาช่วยราชการ ประกอบไปด้วน พ.ต.อ.วัชรพล สุวนันทวงศ์ ผกก.สน.ดินแดง ,พ.ต.ท.พีระณฤทธิ์ พรพีรพาน รองผกก.ป.สน.ดินแดง, พ.ต.ท.รัฐฉัตร์ อัศวเลิศหิรัญ รอง ผกก.สน.สน.ดินแดง, พ.ต.ท.นพโรจน์ พัชราจิระศักดิ์ สว.สส.สน.ดินแดง และพ.ต.ท.กงจักร ทองเสี่ยน สวป.สน.ดินแดง มาช่วยราชการที่ ศปก.บก.น.1 โดยมอบหมายให้ พ.ต.อ.เอกรัตน์ เปาอินทร์ รอง ผบก.น.1 ทำหน้าที่ รรท.สน.ดินแดง จนกว่าจะแล้วเสร็จ

นอกจากนี้ได้แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว ประกอบไปด้วย พ.ต.อ. วิชัย แดงประดับ รองผบก.น.1 เป็นประธาน พ.ต.อ.สมคิด สมบูรณ์ ผกก.สอบสวน (กลุ่มงานสอบสวน) บก.น.1 พ.ต.ท.ญ.นุชนารถ ขันธ์ดวง รอง ผกก. (สอบสวน) สน.หนองแขม ปฏิบัติราชการ สน.ดินแดง และร.ต.อ.ไพฑูรย์ สิทธิบุญ รอง สว.(สอบสวน) สน.ดินแดง เป็นกรรมการ ทั้งนี้ให้คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงมีหน้าที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงและรวบรวมพยานหลักฐานให้แล้วเสร็จโดยเร็วและรายงานผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ทราบภายในเจ็ดวัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส