ดินถล่มคนงานขณะลงไปวางท่อดิน ร่างถูกฝังแถมถูกโคลนดูด เสียชีวิตสลด

21 ส.ค. 65

คนงานเคราะห์ร้าย ลงไปวางท่อดิน โดนถล่มฝังร่างทั้งเป็นและถูกโคลนดูดติดอยู่กว่า 2 ชั่วโมง เสียชีวิตสลด

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 10.00 น.ช่วงเช้าที่ผ่านมามีเหตุคนงานของบริษัทรับเหมาก่อสร้างถูกดินถล่มฝังร่างทั้งเป็น เหตุเกิดบริเวณจุดเชื่อมต่อถนนมอเตอร์เวย์ทางเข้าด่านศุลกากรสะเดากับถนนกาญจนวนิช ที่หน้าโรงเรียนสามัคคีศาสตร์วิทยา หมู่ 5 ตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา คนงานหลายคนได้ใช้รถแบ็คโฮขุดวางท่อระบายน้ำและสาธารณูปโภคต่างๆ ในระหว่างการก่อสร้างหนึ่งในคนงานได้ลงไปที่จุดวางท่อลึกประมาณ 4 เมตรจากระดับพื้นถนน ทำให้ดินจากขอบถนนถล่มทับคนงานจมฝังร่างทั้งเป็นในขณะที่คนงานอีกคนกำลังลงไปพอดีจึงเปลี่ยนใจไม่ลงไป ส่วนเพื่อนคนงานได้ทำการช่วยเหลือโดยการใช้รถตักดินขุดค้นหาร่างของคนงานเคราะห์ร้ายจนกู้ร่างขึ้นมาได้ แต่โดนโคลนดูดอยู่ในระดับหน้าอกอาการโคม่า

 

1661072966757

 

นายพรชัย นันทโย รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลสำนักขาม นำหน่วยกู้ภัยของเทศบาลตำบลสำนักขามมาช่วยกู้ร่างของคนงานเคราะห์ร้าย ซึ่งทราบชื่อภายหลังชื่อ นายพรชัย อำภา อายุ 40 ปี เป็นชาวจังหวัดสุโขทัย โดยมีภรรยาชื่อนางสุรินทร์ เป็นชาวจังหวัดสุโขทัยเช่นกันยืนร้องไห้บอกว่าให้รีบช่วยเหลือแฟนโดยด่วน ให้ช่วยเต็มที่ ซึ่งในขณะนั้นนายพรชัยมีอาการซีดไปทั้งตัว พร้อมหยุดหายใจแล้ว

 

เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของคนงานเคราะห์ร้ายโดยขึ้นมาโดยการใช้เชือกนิรภัยพันรอบหน้าอกแล้วค่อยๆ ดึงขึ้นมาจนสำเร็จ ก่อนนำร่างไปปฐมพยาบาลโดยการปั๊มหัวใจก่อนนำขึ้นรถพยาบาลส่งด่วนที่โรงพยาบาลอำเภอสะเดาทันที

 

1661072996721

 

ส่วนสาเหตุการตายสันนิษฐานว่าคนงานเคราะห์ร้ายมีอาการโคม่าในระหว่างที่โดนดินถล่มทับแล้ว และประกอบกับอากาศหนาวเนื่องจากมีฝนตกโปรยปรายตลอดเวลา ซึ่งขณะที่ผู้สื่อข่าวไปถึงร่างของคนงานเคราะห์ร้ายก็ซีดไปทั้งตัว ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ แล้วเสียชีวิตไปในที่สุด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส