โชเฟอร์แท็กซี่ขับพุ่งชนร้านค้า ผู้โดยสารพ่อแม่ลูกเฉียดตาย ช็อกเห็นโวยคลั่งไม่ใช่อาการชัก (คลิป)

17 เม.ย. 62
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "ข่าวสารปราการ V2" โพสต์เรื่องราว คนขับแท็กซี่เกิดอาการชัก พุ่งชนร้านขายของชำบาดเจ็บ 3 ราย โดยระบุว่า "เมื่อเวลา 18:40 น. มีอุบัติเหตุ รถแท็กซี่พุ่งชนร้านขายของชำ ในซอยวัดสำโรงใต้ ถนนปู่เจ้า มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ้งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าคนขับแท็กซี่เกิดอาการชักเกร็ง ไม่สามารถควบคุมรถได้จึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว" โดยนายอั๋น อภิชาติ ผู้บาดเจ็บ สันจมูกหัก และภรรยาริมฝีปากแตก เย็บ 23 เข็ม
ขณะเกิดอุบัติเหตุ
ล่าสุด วันที่ 16 เม.ย. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ร้านขายของชำ ซ.วัดสำโรงใต้ ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นางเกศมล เอี่ยมแย้ง อายุ 60 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนไม่เห็นว่ารถแท็กซี่มาอย่างไร รู้ตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงรถแท็กซี่ชนหน้าร้านแล้ว เห็นคนเจ็บเป็นผู้โดนสาร 3 คน พ่อแม่ ลูกอายุ 4 ขวบ พ่อมีเลือดไหลเต็มบริเวณใบหน้า ส่วนแม่ลูกไม่เป็นอะไรมาก เท่าที่ตนเห็นคนขับไม่ได้มีการลงมาจากรถแต่อย่างใด จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องดึงออกมา
นางเกศมล เอี่ยมแย้ง เจ้าของร้าน ผู้เสียหาย
ทั้งนี้ ตนยอมว่า ลักษณะคนขับไม่ได้มีอาการมึนเมา อีกทั้งตนไม่ได้ถามผู้บาดเจ็บว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะสถานการณ์วุ่นวายมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าคาดน่าจะเกิดอาการชัก จากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ร้านตนได้รับความเสียหาย ที่ประตูกระจกว่างของในร้าน โต๊ะ ทางประกันรถแท็กซี่จะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น โดยให้ตนเรียกช่างมาประเมินราคาความเสียหาย
นางเอ (นามสมติ) ผู้บาดเจ็บ
นางเอ (นามสมติ) ผู้บาดเจ็บที่นั่งในรถแท็กซี่ เล่าว่า เมื่อวานตนเดินทางกลับจากธุระ เรียกรถแท็กซี่คันดังกล่าว ซึ่งระหว่างทางคนขับแท็กซี่ ก็พูดคุยกับพวกตนปกติ ถึงจุดเกิดเหตุ คนขับแท็กซี่เกิดอาการร้องโวยวายเสียงดัง และขับรถประคองตัวเองไม่ได้ ซึ่งตนและสามีพยายามเรียกเตือนสติคนขับให้จอดรถ แต่ก็ไม่เป็นผล จากนั้นรถก็พุ่งชนบริเวณร้านขายของชำ
บาดแผลที่ปากของนางเอ เย็บ 23 เข็ม
ขณะเกิดเหตุ คนขับรถแท็กซี่ไม่ได้ลงจากรถมาพูดคุยกับผู้เสียหาย แต่นั่งอยู่ในรถจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัว และนำไปที่ สภ.สำโรงใต้ ทั้งนี้ ตนไม่แน่ใจว่าคนขับเมาหรือไม่ เพราะระหว่างทางมีการพูดคุยกันปกติ และไม่เห็นท่าทีว่าชักแต่อย่างใด โดยหลังจากเกิดเหตุ ไม่มีการติดต่อกลับจากคนขับรถแท็กซี่เพื่อให้ความช่วยเหลือใด ๆ
นายอั๋น อภิชาติ ผู้บาดเจ็บ
อย่างไรก็ตาม ถ้าคู่กรณีอ้างว่าป่วย ตนอยากได้หลักฐานทางการแพทย์ยืนยัน ทั้งนี้ ตนเสียความเชื่อมั่นในการให้บริการของแท็กซี่ ไม่กล้าจะนั่งแล้ว ไม่ว่าคันไหนก็ตาม กลายเป็นการระแวงทั้งหมด นอกจากนี้ ฝากถึงหน่วยงานให้มีการตรวจสอบคนขับที่ให้บริการประชาชนให้ดีก่อน เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร อีกทั้ง ตนอยากฝากถึงคนขับแท็กซี่ทุกคนให้ระมัดระวังความปลอดภัยของผู้โดยสารด้วย ไม่ถ้าพร้อมก็ไม่ต้องออกมาขับรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นต้องรอผู้บาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลก่อน ทั้งนี้ยังไม่ได้มีการควบคุมตัวคนขับแท็กซี่ ซึ่งต้องเรียกญาติคนขับมาสอบปากคำเพิ่มเติม ถึงอาการป่วยของคนขับ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ