"บัวขาว" ไม่ปราณี ประเคนหมัดเข่า น็อก "โคตะ" ยก 3 ศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์

19 ส.ค. 65

บัวขาว บัญชาเมฆ โชว์ความเก๋าสอนเชิง โคตะ มิอุระ นักชกหน้าหล่อชาวญี่ปุ่น ประเคนทั้งหมัดทั้งเข่าก่อนชนะน็อกยก 3 ศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์

 

ศึกมวย RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ระหว่าง "บัวขาว บัญชาเมฆ" ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย กับ "โคตะ มิอุระ" นักชกหน้าหล่อขวัญใจสาวๆ วัย 20 ปี ชาวญี่ปุ่น โดยชกกันแบบ Kickboxing Exhibition หรือการชกโชว์ ไม่มีผลแพ้ชนะ โดย "โคตะ" ถือเป็นนักชกคนที่ 11 ที่บัวขาวเคยชกด้วย ซึ่งจากสถิติที่ผ่านมา บัวขาวเอาชนะไป 9 คน และแพ้ไป 2 คน

 

สำหรับนัดนี้นับเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี ที่ บัวขาว บัญชาเมฆ ลับมาเยือนถิ่นเดิมคือ เวทีมวยราชดำเนิน

 

s__103997484

 

ยกแรก เป็นการลองเชิงกันก่อน บัวขาวดักจิ้มเตะและแย็บเบาๆ ไปได้หลายครั้ง ส่วนโคตะก็พยายามออกอาวุธแต่ก็ยังไม่ค่อยจะแจ้งเท่าไหร่

 

ยกสอง เปิดเกมมา โคตะชิงเปิดใส่ก่อนไปหลายดอก แต่บัวขาวก็อาศัยลูกเก๋าดักทางได้ ประเคนเข่าและหมัดสู้กันอย่างสนุก

 

ยกสาม แม้เชิงมวยจะเป็นรองอยู่มาก แต่โคตะก็สู้ไม่ถอย แต่บัวขาวที่ออกตัวแต่แรกว่า นัดนี้ถึงจะเป็นการชกโชว์แต่ก็จะชกเต็มที่ ยกสุดท้ายเลยจัดให้ทั้งแข้ง เข่าลอย และหมัดชุดแบบรัวๆ จนโคตะเก็บทรงไม่อยู่ สุดท้ายกรรมการต้องยุติการชก

 

s__103997482

 

หลังจบการชก บัวขาวให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ดีใจที่ได้มาเยือนเวทีนี้อีกครั้ง สำหรับวันนี้โคตะยังมีประสบการณ์น้อย ก็ต้องฝึกฝนต่อไป

 

ส่วน โคตะ มิอุระ บอกว่า รู้สึกเสียใจที่วันนี้ทำได้ไม่เต็มที่อย่างที่คาดไว้ ตอนเดินเข้าสนามรู้สึกฮึกเหิมที่ได้ยินเสียงเชียร์จากแฟนๆ และอยากพัฒนาทักษะด้านคิกบ็อกซิ่งให้มากกว่าเดิม

 

s__103997483

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม