พ่อใจสลาย ลูกถูกโจรแทงชิงมือถือสุดเหี้ยม ฉกต่อหน้า ฆ่าที่แจ้ง (คลิป)

16 เม.ย. 62
จากกรณีนายสัณฐิติ ศิริจรรยานนท์ หรือ เอิร์ธ อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่หน้าอก อาการสาหัส ในสวนสาธารณะ กรุงเทพฯ หลังจากมีคนร้ายพยายามกระชากโทรศัพท์มือถือของแฟนสาว แล้วผู้เสียชีวิตวิ่งตาม จึงถูกแทง จากนั้นเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และปั๊มหัวใจ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดวันที่ 13 เม.ย. 62
เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ก่อเหตุ
ล่าสุด ที่วัดบางปิ้ง ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ สถานที่ตั้งศพนายสัณฐิติ ศิริจรรยานนท์ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า
นางสาวฟ้า (นามสมมติ) แฟนผู้เสียชีวิต
โดยนางสาวฟ้า (นามสมมติ) แฟนผู้เสียชีวิต อายุ 20 ปี เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า วันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 17.00 น. ตนออกมาเล่นที่สวนจตุจักร นำเสื่อมาปูริมน้ำนอนเล่น ช่วงที่ตนยกโทรศัพท์เล่น มีคนร้ายเข้ามาจากด้านหลังอยู่เหนือศีรษะ แล้วกระชากโทรศัพท์มือถือของตนไป จังหวะแฟนตนพยายามจะดึงช่วย แต่ไม่สามารถดึงไว้ทัน คนร้ายใช้มีดสั้น แทงกลางอกของแฟนตน กระทั่งมีดเสียบปักคาอก แล้ววิ่งหลบหนีไป
ภาพจำลองเหตุการณ์
ตนพยายามตะโกนเรียกให้คนช่วยหลายครั้ง จนกระทั่งมีพลเมืองดีที่เดินผ่านมา 4-5 คน พยายามวิ่งไล่ตามและสามารถรวบตัวคนร้ายได้ ตนพยายามถามว่าฆ่าทำไม คนก่อเหตุไม่ตอบ และไม่ขอโทษ ส่วนแฟนตนพยายามดึงมีดที่เสียบอยู่กลางอกออก จนกระทั่งเลือดพุ่งและสิ้นลมหายใจเฮือกสุดท้ายต่อหน้าตน ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าตกใจมาก ไม่คิดว่าแค่โทรศัพท์มือถือเครื่องเดียวจะต้องฆ่ากัน
เจ้าหน้าที่เข้าปฐมพยาบาล
ด้านนายโสภณ ศิริจรรยานนท์ พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวน้ำตาคลอว่า วันเกิดเหตุลูกชายบอกว่าจะออกไปเล่นน้ำสงกรานต์กับแฟน ตนจึงให้เงินไป 1,000 บาท จนกระทั่งทราบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว ซึ่งทันทีที่ตนทราบข่าวว่าลูกชายถูกแทงเสียชีวิต ตกใจมาก เพราะลูกไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่ใช่เด็กเกเร ลูกชายเป็นคนดี เชื่อฟังพ่อแม่ ตนเลี้ยงดูอมาตลอด 20 ปี ตนทำใจไม่ได้ที่ลูกเสียชีวิต เพราะคาดหวังให้เป็นเสาหลักครอบครัวอนาคต
นายโสภณ ศิริจรรยานนท์ พ่อผู้เสียชีวิต
ทั้งนี้ แม้คนก่อเหตุจะถูกจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว ตนยังกังวลใจว่าพ้นคดีแล้วมาก่อเหตุซ้ำอีก ทั้งนี้หากเป็นไปได้ ตนอยากให้ได้รับโทษประหารชีวิต และไม่ขออโหสิกรรมให้คนก่อเหตุ
ผู้เสียชีวิต
พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สภ.บางซื่อ ระบุว่า ภายหลังสอบปากคำผู้ก่อเหตุแล้ว มีการแจ้ง 3 ข้อหาคือ ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เจตนาฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และมีการเตรียมฝากขังศาลอาญาต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ