หนูเป็นใคร! หนุ่มจอดรถทิ้งขยะ กลับมาเจอ "ไซบีเรียน" นั่งลิ้นห้อยบนรถ

17 ส.ค. 65

หนุ่มอิสลามช็อก ลงรถไปทิ้งขยะไม่นานกลับมาเจอ "ไซบีเรียน" นั่งลิ้นห้อยบนรถ พาขับรถวนหาเจ้าของจนหมู่บ้านสุดท้ายรู้ความจริง หลุดมาแล้ว 4 วัน

 

กลายเป็นหนึ่งเรื่องราวที่สร้างรอยยิ้มให้กับชาวเน็ตไปไม่น้อย หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวของตัวเองลงบนโลกออนไลน์ เมื่อเจ้าตัวได้พบกับน้องหมา "ไซบีเรียน" ที่อาศัยช่วงเผลอระหว่างลงไปทิ้งขยะ ฉวยโอกาสกระโดดขึ้นมานั่งบนรถ แถมตีมึนไม่ลงจากรถอีกต่างหาก จนเจ้าของเรื่องต้องขับรถพาไปหาเจ้าของตัวจริง 

 

โดยผู้ใช้เฟวบุ๊กรายดังกล่าวได้ระบุเรื่องราวเอาไว้ว่า เรื่องมีอยู่ว่า กำลังจะกลับเข้าบ้าน จอดรถทิ้งขยะในซอยบ้าน แล้วก็ไม่ได้ปิดประตูรถไว้ กลับเข้ามาขึ้นรถก็ตามที่เห็นในรูปเลย

 

มึงใครเนี่ยย!! ในหัวตอนนั้นคือ กูควรทำไงวะเนี่ย จะเปิดประตูไล่มันลงก็ไม่ทำแบบนั้นอยู่แล้ว แล้วประเด็นคือเลี้ยงหมาไม่ได้อยู่แล้วด้วยเพราะเป็นอิสลาม เลยตัดสินใจขับรถพามันไปถามทุกหมู่บ้านในซอย

 

ถาม รปภ.ว่ามีใครทำหมาหายไหม เอาจริงๆ คือยังกับละคร คือไม่มีหมู่บ้านไหนที่หมาหายเลย จนหมู่บ้านสุดท้าย สุดท้ายจริงๆ ถ้าหมู่บ้านนี้ไม่มีอีก คงต้องปล่อยมันไปจริงๆ

 

เราลงไปถาม รปภ.เหมือนเดิม ว่ามีลูกบ้านทำหมาหายบ้างไหม ลุงยามบอกมีๆ มันหลุดออกไป 4 วันแล้ว เจ้าของมันออกตามหาทุกวันเลย

 

ลุงยามเลยพาไปหาเจ้าของมันในหมู่บ้าน ความรู้สึกแรกที่พี่เจ้าของเจอมัน คือร้องไห้หนักมาก กอดหอมมันเหมือนลูกคนหนึ่ง เข้าใจความรู้สึกพี่เขาเลยจริงๆ คนเลี้ยงสัตว์เหมือนกัน พี่เจ้าของจะไปหยิบเงินมาให้ แต่เราขอที่จะไม่รับใว้ โชคดีเจ้าหมูปิ้ง

ไซบีเรียน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส