น้ำท่วมสมุทรปราการ ฝนถล่ม 2 ชม.กลายเป็นทะเล ปชช.เซ็ง รถพังนับสิบคัน

17 ส.ค. 65

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 16 สิงหาคม2565 ที่ จังหวัดสมุทรปราการ เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักกว่า 2 ชั่งโมงในพื้นที่อำเภอเมือง ทำให้ถนนสายหลักหลายสายเกิดน้ำท่วมขังสูงหลายจุด

 

จุดแรกที่แยกศรีเทพา ช่วงถนนศรีนครินทร์มุ่งหน้าเข้าปากน้ำ มีน้ำท่วมสูงเสมอฟุตพาท ระยะทางยาวเกือบ 500 เมตรทำให้รถเล็กที่สัญจรผ่านจอดเสียหลายคัน ส่วนที่ถนนเทพารักษ์ตั้งแต่แยกศรีเทพาจากบางพลีมุ่งหน้าสำโรงก็มีน้ำท่วมสูงในช่องทางซ้ายรถเล็กยังผ่านได้ในช่องทางขวา แต่การจราจรเคลื่อนตัวได้ช้า ส่วนทางด้านแยกปู่เจ้าถนนสุขุมวิทขาเข้าจากสำโรงมุ่งหน้าเข้าบางนาก็มีน้ำท่วมสูง 20-30 เซนติเมตร รถเล็กผ่านลำบาก

 

น้ำท่วมสมุทรปราการ

 

ขณะที่ถนนศรีนครินทร์ขาเข้าตั้งแต่ท้ายซอยวัดด่านไปจนถึงแยกลาซาลมีน้ำท่วมสูงบางจุดสูงท่วมฟุตพาท โดยเฉพาะที่บริเวณซอยศรีด่าน 15 ไปจนถึงแยกลาซาลน้ำท่วมสูงครึ่งคันรถเก๋ง ทำให้มีรถจักรยายนต์และรถยนต์จอดเสียหลายสิบคันบางคันไปต่อไม่ไหวกลัวรถดับก็ต้องจอดขึ้นที่สูง

น้ำท่วมสมุทรปราการ 01

 

น้ำท่วมสมุทรปราการ 02

 

ส่วนถนนแบริ่งที่เป็นปัญหาทุกครั้งหลังฝนตกหนักก็มีน้ำท่วมสูงเสมอฟุตพาทตลอดทั้งซอยความยาวกว่า 5 กิโลเมตรโดยเจ้าหน้าที่เทศบาลท้องที่ได้ระดมกำลังเครื่องสูบน้ำเพื่อเร่งสูบน้ำออกจากพื้นผิวการจราจรให้ทันก่อนเช้าเพื่อไม่ให้การจราจรติดขัดในช่วงเวลาเร่งด่วน

น้ำท่วมสมุทรปราการ 03

น้ำท่วมสมุทรปราการ 04

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส