ป้าสุดแกร่งสู้โจรแทงคอ 9 ครั้ง ลั่นแค้นไม่อภัย งง ตร.จับได้ยังดีด คุยไม่รู้เรื่อง (คลิป)

13 เม.ย. 62
วันที่ 12 เม.ย. 62 ความคืบหน้าจากเหตุ นายวิโรจน์ เพ็ชรพิจิตร หรือ เจ๋ง อายุ 36 ปี ก่อเหตุใช้กรรไกรจี้แทงคอ ชิงเงินสดจำนวน 10,300 บาท จากนางลำจวน ดีศรี อายุ 62 ปี โดยผู้ก่อเหตุทำทีขออาศัยซ้อนรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน หลังจากไปร่วมงานศพ ระหว่างทางเมื่อสบโอกาส จึงคว้ากรรไกรที่พกติดตัว จี้แทงคอนางลำจวน ชิงเงิน 10,300 บาท และรถมอเตอร์ไซค์ไปทิ้งน้ำ ก่อนนำเงินไปซื้อยาเสพติด และเที่ยวเตร่เหลือ เพียง 40 บาท เกิดเหตุถนนหน้าโรงเรียนโรงช้าง ต.โรงช้าง อ.เมือง จ.พิจิตร (อ่าน : โจรออกอุบายขอติดรถเหยื่อกลับบ้าน ก่อนชักกรรไกรแทงคอชิงทรัพย์ รับหาเงินเสพยา )
นายวิโรจน์ เพ็ชรพิจิตร หรือ เจ๋ง ผู้ต้องหา
ขณะที่พลตำรวจตรีธวัชชัย มวญนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ระบุว่า ผู้ต้องหาให้การสารภาพทำไปเพราะต้องการนำเงินที่ได้ไปซื้อยาเสพติดมาเสพ โดยระหว่างจับกุมผู้ต้องหายังมีอาการเมายา เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งขอหาทำร้ายร่างกาย และจี้ชิงทรัพย์
นางลำจวน ดีศรี ผู้บาดเจ็บ
ล่าสุดนางลำจวน ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนเองรู้จักกับนายวิโรจน์ เพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน เขาเป็นคนเฉยๆ ไม่มีอะไร ขอซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ของตน หลังจากกลับจากงานศพ ด้วยความไว้ใจจึงให้มาด้วยกัน แต่ระหว่างทางนายวิโรจน์ใช้มือปิดปาก และใช้กรรไกรแทงคอ หลายครั้ง วินาทีนั้นตนเองพยายามดิ้นรนต่อสู้ แต่ก็สู้แรงไม่ไหว จนรถมอเตอร์ไซค์ล้ม
ภาพจำลองเหตุการณ์
หลังจากนั้นนายวิโรจน์ ได้กระชากกระเป๋า พร้อมกับขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป ขณะเดียวกันตนเองได้เดินถือกรรไกร ที่นายวิโรจน์ใช้แทงตนเองจนงอ เดินในในสภาพโชกเลือด ไปที่ป้อมตำรวจเพื่อแจ้งความ
นางลำจวน ในสภาพโชกเลือด
ส่วนเงินที่โดนเอาไป จำนวน 10,300 บาท ทำให้ตัวเองเดือดร้อนไม่มีเงินใช้ ถ้ามาขอโทษก็ไม่มีทางให้อภัย เพราะนายวิโรจน์มีเจตนาจะฆ่าตนเอง ยอมรับว่ายังอยากได้เงินคืน แต่คิดว่าก็คงไม่มีทางได้คืนแล้ว เพราะนายวิโรจน์คงใช้เงินหมดไปซื้อยาเสพติด และเที่ยวเตร่หมดแล้ว นางลำจวน ยอมรับว่าแค้นใจ เพราะตนโดนแทง 9 แผล แพทย์ใช้เวลาเย็บประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า แต่ไม่ได้บอกว่าเย็บกี่เข็ม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ