แฉ! สันดานพ่อเลี้ยงโหดสุดเลือดเย็น ส่งยิ้มให้สามีคนตาย ก่อนฆ่าเมียท้องแก่ - เพื่อนชี้ติดพนัน (คลิป)

13 เม.ย. 62
จากกรณีเมื่อวันที่ 11 เม.ย. 62 เวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งเหตุคนฆ่ากันตายภายในหมู่บ้าน ย่านแยกลำกะโหลก แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ทราบชื่อผู้ตาย คือ น.ส.นันท์ชยา จันทะโมคา หรือ นุ่น อายุ 29 ปี ท้อง 7 เดือน นอนเสียชีวิตบนบ้านทาวเฮ้าส์ 3 ชั้น ด้านล่างเป็นร้านเสริมสวย (อ่าน: ผัวสุดแค้น เมียท้องถูกพ่อเลี้ยงฆ่า แฉสุดโหดขู่ฆ่าทั้งโคตร ถ้าแม่คนตายไม่คืนดี)
นายภูมิใจ เหลืองทอง ผู้ก่อเหตุ
ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายภูมิใจ เหลืองทอง อายุ 57 ปี อาชีพวินจักรยานยนต์รับจ้าง และเป็นพ่อเลี้ยงของผู้ตาย ล่าสุด วันที่ 12 เม.ย. 62 ศาลจังหวัดมีนบุรี อนุมัติหมายจับนายภูมิใจ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย
นางพิมพ์พิมล จันทะโมคา ภรรยาผู้ก่อเหตุ และแม่ผู้ตาย
นางพิมพ์พิมล จันทะโมคา อายุ 53 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ และแม่ผู้ตาย เล่าว่า ก่อนวันเกิดเหตุ ตนเล่าให้ลูกสาวฟังเรื่องที่ทะเลาะกับนายภูมิใจ ซึ่งลูกสาวแนะนำให้ตนออกจากบ้านไปก่อน ตนจึงตัดสินกลับบ้านที่ต่างจังหวัด แต่ต่อมาทราบว่าลูกสาวถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม โดยตนไม่คิดว่านายภูมิใจจะทำกับลูกเลี้ยงได้ขนาดนี้ ต่อให้เป็นสามีภรรยากัน ตนก็ไม่มีทางอโหสิกรรมให้เด็ดขาด เพราะชีวิตลูกสาวกำลังมีอนาคต เดือน มิ.ย. มีกำหนดคลอด และจะย้ายเข้าไปอยู่บ้านที่เพิ่งซื้อ ในขณะที่สามีของลูกก็กำลังจะได้บรรจุเป็นข้าราชการ
นายศักดิ์ชัย อิ่มเสม เพื่อนวินจักรยานยนต์
นายศักดิ์ชัย อิ่มเสม อายุ 44 ปี เพื่อนวินจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุติดการพนันและเป็นหนี้พนันสนุกเกอร์ ที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุเป็นคนอารมณ์ดี แต่พักหลังมีท่าทีเปลี่ยนไป โดยวันเกิดเหตุ ช่วงเช้าก่อนที่เจ้าตัวจะหลบหนีไป ตนพบนายภูมิใจด้วยความบังเอิญ ขณะกำลังขี่จักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพัก จึงถามว่าไปไหน นายภูมิใจตอบว่าไปส่งผู้โดยสาร แต่สิ่งที่แปลกคือไม่มีผู้โดยสารอยู่ด้วยกับนายภูมิใจ และสังเกตว่านายภูมิใจมีสีหน้าเครียด
บรรยากาศงานศพ
ขณะที่วัดสัมมาชัญญวาส ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ญาตินำศพของผู้ตายมาไว้ที่ศาลา 3 เพื่อทำพิธีบำเพ็ญกุศล โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า
นายธนวัฒน์ แก้วคำสิน สามีผู้ตาย
นายธนวัฒน์ แก้วคำสิน อายุ 29 ปี สามีผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ในวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 08.05 น. ตนออกไปซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้งไปให้ผู้ตาย เมื่อเดินออกจากร้าน ตนเห็นว่าคนร้ายยืนคุยกับเพื่อนบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งไม่มีท่าทีพิรุธ และหันมายิ้มให้ตนด้วย ส่วนถ้าผู้ก่อเหตุจะมาขอขมานั้น ตนไม่อโหสิกรรมให้ เพราะการกระทำโหดร้ายเกินไป ถึงขนาดใช้ค้อนทุบหัว ทุบท้อง ยิ่งไปกว่านั้น ตนพบรอยเท้าที่ท้องภรรยาด้วย คาดว่าคนร้ายใช้เท้ากระทืบที่ท้อง นอกจากนี้ อยากจะบอกภรรยาและลูกว่าขอให้ไปอยู่บนสวรรค์ และฝากภรรยาดูแลลูกให้ดีด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ