หมอดูทัก แทค ภรัณยู แห้ง!! ยังไร้แววลูกคนที่สอง แต่การงาน-การเงินปัง

22 ส.ค. 65

"แทค ภรัณยู" เปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ จะมีเกณฑ์ได้ลูกคนที่สองหรือไม่ และเช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก ของชาวราศีมังกร (22 ธ.ค.-21 ม.ค.)

 




รายการโดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" ในช่วงเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ สัปดาห์นี้ได้นักแสดงดัง "แทค ภรัณยู" มาเปิดไพ่เช็กดวงจะมีเกณฑ์ได้ลูกคนที่สองหรือไม่ รวมถึงเช็กดวงการงาน การเงิน ความรัก ของชาวราศีมังกร (22 ธ.ค.-21 ม.ค.)

300362

การงาน ราศีมังกร (22 ธ.ค.-21 ม.ค.)

มีเกณฑ์จะได้รับโอกาสจากผู้อื่นหยิบยื่นให้ หากมองในมุมของผู้บริหาร จะได้เห็นความสำเร็จของบริวาร โดยพื้นฐานของดวงชาวราศีมังกร เป็นผู้เสียสละ หรือเป็นผู้ให้

การเงิน ราศีมังกร (22 ธ.ค.-21 ม.ค.)

มีเกณฑ์ได้เงินจากการทำงานที่เราถนัด ไม่มีลาภลอย

ความรัก ราศีมังกร (22 ธ.ค.-21 ม.ค.)

คนรักที่เข้ามาจะมีความโรแมนติก เป็นผู้ให้ หรือเสียสละ หากเป็นหญิงที่เข้ามาจะมีความเป็นแม่จิตใจดี ดูแลเอาใจใส่

581025

อย่างไรก็ดี จากเฟซบุ๊กเพจ โหรวสุ เผยฤกษ์ดีได้ลูกอภิชาตบุตร ซึ่งจะเป็นเด็กที่คลอดเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม ปี 66 งานนี้ แทค ภรัณยู ขอเช็กดวงต่อเลยว่า ลูกคนที่สองจะมาหรือไม่ ผลปรากฎว่า หยิบได้ "ไพ่ DEATH" เป็นไพ่แห่งความแห้งแล้ง หรือหมายถึงยังไม่เหมาะสมที่จะให้ภรรยาตั้งครรภ์ในช่วงเวลานี้


ทิ้งท้ายการเสริมดวงของ ราศีมังกร (22 ธ.ค.-21 ม.ค.) ช่วง 4 เดือนนี้ เป็นช่วงดาวเปลี่ยนจะทำ จะคิดอะไรจะช้านิดหนึ่ง ขอให้อดทนก่อน เพิ่มความระมัดระวังในการขับขี่รถยนต์

134318

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Youtube และ Facebook : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะ.

503771

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส