คุมตัวทหารพราน รัวอาก้าหน้าผับ ดับ 2 เจ็บ 1 ฝากขังศาลจังหวัดยะลา

13 ส.ค. 65

ตำรวจคุมตัวทหารพราน ผู้ต้องหาควงอาก้ากราดยิงหน้าสถานบันเทิงนาซ่า ตาย 2 เจ็บ 1 ขอฝากขังศาลจังหวัดยะลา

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ สภ.เมืองยะลา พ.ต.อ.ตรัยฤกษ์ ปัญญาไตรรัตน์ ผกก.สภ.เมืองยะลา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัว นายหัสชัยชาญ ทุ่มนุ่ม อายุ 25 ปี ทหารพรานสังกัด กรมทหารพราน 49 จ.นราธิวาส ผู้ต้องหไปยังศาลจังหวัดยะลา เพื่อฝากขังในคดีใช้อาวุธปืนสงครามอาก้า AK-47 กราดยิงหน้าสถานบันเทิงนาซ่า (NASA Discovery) ถนนเฉลิมชัย ภายในเขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ส่งผลทำให้ น.ส.สุมาลี ศิริรัตน์ อายุ 35 ปี และ นายศุภกฤต ทองจรูณ อายุ 29 ปี เสียชีวิต และ นายสุรศักดิ์ อิสโร อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

1660376992949

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กพ 3662 สงขลา ของคนร้าย พบอาวุธปืนสงครามอาก้า AK-47 จำนวน 1 กระบอก ในพื้นที่ตลาดเมืองใหม่ เขตเทศบาลนครยะลา ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจเคลื่อนที่เร็ว ดูแลผู้ต้องหาอย่างเข้มงวด ซึ่งผู้ต้องหาไม่พูดก้มหน้า มีสีหน้าเคร่งเครียด โดยมีแม่และเครือญาติของผู้ต้องหามารอหน้าห้องขัง ซึ่งไม่ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทุกกรณี

 

พ.ต.อ.ตรัยฤกษ์ ปัญญาไตรรัตน์ ผกก.สภ.เมืองยะลา เผยว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสียและได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้ด้วย ส่วนในเรื่องของการประกันตัวก็อยู่ในขั้นของศาลจังหวัดยะลา ว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่อย่างไร เพราะเป็นเหตุการณ์อุกอาจ สะเทือนขวัญต่อพี่น้องประชาชนชาวยะลาอย่างมาก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส