แท็กซี่รอรับผู้โดยสาร โดนคู่กรณีชกหน้า ปมปัญหาแย่งผู้โดยสารนาน 2 ปี

8 ส.ค. 65

แท็กซี่โร่แจ้งความ หลังโดนคู่กรณีชกหน้าระหว่างรอรับผู้โดยสาร เผยมีปัญหากันเรื่องแย่งผู้โดยสาร อยากให้มาขอโทษก่อนเรื่องจะบานปลาย

 

จากกรณีมีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสคลิปวิดีโอหลังจากที่ถูกคู่กรณีชาย 2 คนสวมใส่เสื้อน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว สวมแว่นตา กับชายเสื้อแดง กางเกงยีนส์ขาสั้น ซึ่งเป็นคนขับแท็กซี่ในขอนแก่นเช่นกัน ได้เข้ามาหาเรื่องที่จุดจอดรถแท็กซี่ส่วนบุคคลภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 3 จังหวัดขอนแก่น ก่อนที่ชายคู่กรณีที่สวมใส่เสื้อน้ำเงินจะชกเข้าที่กรามของชายที่นั่งอยู่โต๊ะ จากนั้นชายที่นั่งอยู่ก็ลุกขึ้นแล้วชกเข้าที่ใบหน้าจนทำให้คู่กรณีล้มหงายหลังลงไป สักพักก็มีคนมาห้ามปรามแยกย้ายทั้งคู่ออกจากกัน

 

โดยระบุว่า ผมเป็นคนทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวนะครับผมไม่ใช่เป็นนักเลง เนื่องด้วยเมื่อเวลา 17.10 น. ผมได้นั่งรอคิวรับผู้โดยสารอยู่ที่บขส 3 อยู่ดีๆ ก็มีสมาชิกด้วยกันเข้ามาหาเรื่องผม โดยที่ใช้คำต่อว่าน้ำเสียงกระแทกใส่ผมแล้วเขาก็ได้ชกเข้าที่กามผมทำให้ผมมึน ผมก็เลยต้องป้องกันตัวครับ ผมอยู่ดีๆ เรื่องก็มาหา ต่อจากนี้ผมคงจะไม่ปลอดภัยแล้ว หลังจากนี้ก็ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจครับ... นี่แหละที่เขาว่ามีคนรัก 1 คนแต่คนเกลียดเป็นร้อย

 

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปที่จุดจอดรถส่วนบุคคลภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 3 จังหวัดขอนแก่นพบกับนายฐิติวัสส์ ชมเกลี้ยง อายุ 39 ปี คนขับรถแท็กซี่ที่ถูกคู่กรณีมาหาเรื่อง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเป็นชาวจังหวัดนนทบุรี ย้ายมาขับแท็กซี่ส่วนบุคคลที่ขอนแก่นมานานกว่า 13 ปีแล้ว โดยตลอดเวลาที่ทำงานไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน โดยปกติแล้วตนเองจะขับรถตะเวนรับลูกค้าทั่วเมืองขอนแก่นและจะมีจุดประจำคือที่จุดจอดรถภายในบขส. 3

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2565 ช่วงเวลา 17.10 น. ตอนนั้นตนเองกำลังนั่งรอลูกค้ามาเรียกใช้บริการเพราะเป็นคิวแรก จังหวะที่กำลังนั่งรถลูกค้าอยู่ก็มีคู่กรณีที่เคยมีปัญหากันมาเมื่อ 2 ปีก่อนจากปัญหาการแย่งลูกค้ากัน หลังจากนั้นตนเองก็จบไปแต่คาดว่าคู่กรณียังคงบาดหมางตนเองตลอด จนกระทั่งวันเกิดเหตุตนเองก็นั่งรอลูกค้าตามปกติก่อนที่สักพักจะมีคู่กรณีเดินเข้ามาหาเรื่องตนเองถึงที่

 

จากนั้นชายคู่กรณีก็พูดจาถามตนเองว่ามีปัญหาอะไรมีใครพูดอะไรไม่ดีกับเพื่อนของชายคู่กรณีหรือไม่ ตนเองก็ตอบว่าไม่รู้เรื่องก่อนที่สักพักชายคู่กรณีจะชกเข้ามาใบหน้าของตนเองก่อน ด้วยความโมโหตนเองก็เลยชกคืนถูกใบหน้าของคู่กรณีจนทำให้ล้มลงก่อนจะเกิดการชุลมุ่นกันเกิดขึ้น จากนั้นก็มีคนมาห้ามปรามแต่ชายคู่กรณีก็ยังไม่หยุดยังคงมาหาเรื่องตนเองต่อ ผ่านไปสักพักชายคู่กรณีจึงได้ขับรถแท็กซี่กลับ

 

ต่อมาตนเองก็ไปแจ้งความที่สภ.เมืองขอนแก่น ก่อนจะไปโรงพยาบาลเนื่องจากปวดที่กรามและได้รับบาดเจ็บที่มือบวมทำให้ตอนนี้ไม่สามารถทำงานขับรถแท็กซี่ได้จนกว่าแผลที่มือจะหายประมาณ 3-4 วัน ซึ่งตนเองยืนยันว่าเรื่องเมื่อ 2 ปี ก่อนตนเองไม่ติดใจอะไรแล้วตอนนั้น หากเป็นไปได้ก็อยากให้คู่กรณีมาขอโทษเพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลายเนื่องจากยังไงก็ทำอาชีพเดียวกันไม่อยากให้มาทะเลาะกันอีก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส