ลูกสาวร้องสื่อ แม่ถูกเศษฝาท่อลอยทะลุกระจก กระแทกหน้าเจ็บสาหัส

6 ส.ค. 65

ลูกสาวร้องสื่อ แม่ถูกเศษฝาท่อลอยทะลุกระจกรถ พุ่งกระแทกใบหน้าเจ็บสาหัส เย็บกว่า 10 เข็ม

 

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า "ความชุ่ยของเทศบาลบางบัวทอง เรื่องฝาท่อที่ปิดไม่สนิท ได้มีการแจ้งไปหลายรอบแล้ว แต่ก้็ไม่มีหน่วยงานไหน ของเทศบาลมาดูแลเรื่องฝาท่อ ทำให้เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดต่อคนใช้รถใช้ถนน"

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 6 ส.ค.65 ผู้สื้อข่าวเดินทางไปที่หน้าปั๊มเอสโซ่ ใกล้เคียงหมู่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 2 พบ น.ส.เพ็ญสิริ ศรีวัฒนะวงค์ อายุ 39 ปี เป็นลูกสาวคนขับรถ ร้องเรียนกับสื่อว่าวันที่ 4 ส.ค.65 เวลาประมาณ 03.00น. นายธรรมโรจน์ ศรีวัฒนะวงค์ อายุ 68 ปี ผู้เป็นพ่อ ขับรถรถอีซูซุ วาก้อนสีแดง 1 ฝ-9991 กรุงเทพมหานคร ขับรถมากับแม่ คือ นางสุวินา เปลี่ยนสี อายุ 66 ปี กำลังนำของไปขาย แต่ขณะขับรถมามีรถพ่วงขับเหยียบท่อระบายน้ำทำให้เศษท่อกระเด็นเข้าที่กระจกด้านคนนั่งและด้านหน้ากระโปรงรถทำให้นางสุวินาได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและหัวคิ้ว กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เหตุเกิดบริเวณ ถ.บางกรวยไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

 

1659796439306

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หมู่บ้านนันทิชาการ์เด้นท์ 1 พบนายธรรมโรจน์ ศรีวัฒนะวงค์ พบรถคันดังกล่าวมีรอยกระจกแตกบริเวณด้านคนนั่งกว้างประมาณ 10-15 ซม. ภายในรถพบเศษกระจกแตกกระจายเต็มในรถ และคราบเลือดอยู่บริเวณเบาะคนนั่งและบริเวณที่พักเท้าคนนั่งด้านหน้าพบคราบเลือดและเศษกระจกจำนวนมาก และพบเศษฝาท่อระบายน้ำยาวประมาณ 15-20 ซม.มีคราบเลือดติดอยู่ขอบด้านข้าง

 

1659796419120

 

นายธรรมโรจน์ เปิดเผยว่า วันที่ 4 ส.ค.65 เวลาประมาณ 03.00น. ตนได้ขับรถพาภรรยาไปซื้อของและกำลังขับรถไปขายของต่อ ตนจึงขับเข้าถนนเส้นบางกรวยไทรน้อย หลังจากนั้นมีเศษฝาท่อระบายน้ำดีดขึ้นมาหน้ากระจกรถและดีดเข้าไปที่หน้าของภรรยาตน เนื่องจากตนขับรถตามตูดรถพ่วงมา อาจจะเกิดจากการที่ฝาท่อปิดไม่สนิด และมีรถวิ่งตาม จึงทำให้ภรรยาของตนต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอาการเจ็บหนักที่โดนฝาท่อระบายน้ำ ซึ่งปกติตนได้ใช้เส้นทางนี้เป็นประจำไม่มีอะไรผิดปกติ แต่วันเกิดเหตุคาดว่าฝาท่อปิดไว้ไม่สนิท ตอนนี้ภรรยาของตนหน้าฉีกแต่ยังโชคดีที่ตอนเกิดเหตุภรรยาของตนกำลังหลับอยู่ในรถจึงทำให้เศษฝาท่อที่กระเด็นมาไม่เข้าไปแทงที่ตาของภรรยาตน

 

1659796373345

 

ตอนนี้ตนยังหาคนออกมารับผิดชอบไม่ได้ เพราะฝาท่อคาดว่าเป็นของเทศบาล จึงยังหาคนผิดไม่ได้ ตนจึงต้องหยุดขายของเพราะต้องดูแลภรรยาเพราะอาการหนัก ตนต้องเดือกร้อนจากรายได้ขายของวันละ 3-4 พันบาทต้องขาดหายไป ต้องหมดกับค่ารักษาพยาบาลให้ภรรยา จึงอยากร้องสื่อให้หาคนรับผิดชอบให้ตนว่าเรื่องนี้อยู่ในหน่วยงานใดที่ต้องรับผิดชอบ ตนได้เข้าไปแจ้งความไว้แล้ว จะต้องรอดูกล้องวงจรปิด และต้องดูทะเบียนรถบรรทุกที่ขับอยู่หน้าตนตอนเกิดเหตุ ตนมองว่าจะไปโทษสิบล้อคงจะไม่ได้ ต้องอยู่ที่ฝาท่อด้วยถ้าปิดมิดคงจะไม่เกิดการกระเด็น

 

1659796385155_1

 

จากการสอบถาม น.ส.เพ็ญศิริ เผยว่าคุณแม่เข้ารับการรักษาที่ รพ.บางบัวทอง เย็บปากประมาณ 10 กว่าเข็ม และโดนส่งตัวย้ายไป รพ.พระนั่งเกล้า เพื่อไปสแกน MRI ตนคิดว่าไม่น่ามาเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับครอบครัวของตนเลย ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าคุณแม่ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้ามาก ตอนนี้ตนเสียความรู้สึกมาก และจะดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส