ครูสาวช็อก! เจอกล้องจิ๋วติดบนฝ้าห้องน้ำบ้านพักครู คาดเป็นฝีมือคนโรคจิต

4 ส.ค. 65

ครูสาวสุดช็อก พบกล้องจิ๋วโผล่ในห้องน้ำบ้านพักครู คาดมีคนแอบเอามาติดตั้งเพื่อเอาไว้แอบดูขณะที่ตนเองเข้าห้องน้ำ สามีผู้เสียหายเผยกล้องเพิ่งจะถูกนำมาติดตั้งได้ไม่นานเพราะตอนย้ายเข้ามาอยู่ยังไม่เคยเห็น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุการณ์ที่เล่นเอาเจ้าของบ้านพักถึงกับต้องหวาดกลัว หลังพบกล้องวงจรปิดขนาดเล็กโผล่ในห้องน้ำ นายต้น อายุ 30 ปี สามีของผู้เสียหายเผยว่า ตนไปพบกล้องขนาดจิ๋วโดยบังเอิญขณะเข้าไปทำความสะอาดในห้องน้ำ ตอนแรกก็เข้าใจว่าเป็นใยแมงมุมจึงใช้น้ำฉีดแต่ก็ไม่ออก ตนจึงได้ใช้ด้ามไม้กวาดกระแทกจนฝ้าเพดานเกิดเปิดออกก็พบกล้องขนาดจิ๋วที่มีการแอบนำมาติดตั้งเอาไว้ ต่อเข้ากับสายไฟพ่วงเข้ากับแบตเตอรี่ขนาดเล็กคล้ายกับแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ ส่วนตัวกล้องนั้นไม่พบว่ามีเมมโมรี่ติดอยู่ คาดผู้ก่อเหตุน่าจะเอามาติดตั้งเพื่อหวังแอบดูภรรยาของตนขณะอาบน้ำ

 

1659604926317

 

นายต้น เผยอีกว่า ภรรยาสอบบรรจุเข้ารับราชการครูได้ที่วิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่งในอำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ แล้วเดินทางมาปฏิบัติหน้าที่โดยเข้ามาทำงานได้ราว 3 เดือนแล้ว บ้านพักมีลักษณะคล้ายกับห้องแถวคือมีการก่อสร้างห้องเชื่อมต่อกัน สามารถเดินหากันได้ ก่อนจะพบว่ามีมือดีลอบติดกล้องในห้องน้ำ ตนจึงได้เข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี เมื่อวันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2565 เพื่อหวังให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทางกฎหมาย แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าทางด้านคดี โดยเรื่องนี้ก็ได้สร้างความหวาดกลัวให้กับภรรยาเป็นอย่างมาก

 

1659604976493

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปขอพบผู้อำนวยการวิทยาลัยแห่งนี้ ซึ่งผู้อำนวยการให้ข้อมูลเบื้องต้นผ่านทางโทรศัพท์ว่า ตนเองเป็นผู้อำนวยการยังวิทยาลัยแห่งนี้มา 17 ปีแล้วก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แถมสถานที่ต่างๆ ทางวิทยาลัยก็มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้แทบจะทุกจุด ถ้ามีคนแปลกหน้าเข้ามาก็น่าจะเห็น แถมบ้านพักครูที่อาจารย์คนดังกล่าวพักอาศัยอยู่ทุกครั้งที่เขาไม่อยู่บ้านก็จะทำการล็อกประตูบ้านเอาไว้อย่างหนาแน่นจึงไม่น่าจะมีคนเข้าไปก่อเหตุดังกล่าวได้ ซึ่งเรื่องนี้ตนก็ได้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส