ญาติยัน รอง ผอ.รร.ถูกคนร้ายบุกจ่อยิงถึงบ้านผิดตัว ขณะเตรียมงานแต่งลูกสาว ยันไร้อริ (คลิป)

6 เม.ย. 62
จากกรณีคนร้าย 2 คน ขี่รถมอเตอร์ไซค์ ไม่ทราบรุ่น และยี่ห้อ ปีนรั้วบ้านเข้ามาใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิง นายวิเชียร นามวงศ์ อายุ 58 ปี ภายในบ้าน บริเวณพื้นที่เขตหมู่ 1 บ้านหนองนาคำ ต.หนองนาคำ อ.เมือง ซึ่งเป็นรอง ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในเขต ต.หนองนาคำ เข้าที่บริเวณข้อศอกแขนขวา 1 นัด กระสุนทะลุ ขณะกำลังปรับที่ดินหลังบ้าน เตรียมงานแต่งงานของลูกสาว ส่วนคนร้ายได้ขี่รถ จยย.หลบหนี ขณะนี้นายวิเชียรฯ ได้มีการผ่าตัดนำหัวกระสุนออก ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ซึ่งอยู่ในอาการปลอดภัย
ภาพจำลองเหตุการณ์
นางรัชฎา นามวงศ์ อายุ 62 ปี พี่สาว นายวิเชียร ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า น้องชาย นั่งเกลี่ยดินปลูกต้นไม้ วินาทีนั้น คนร้าย เข้ามาถามว่า “คุณชื่อชาติ ใช่ไหม” น้องชายบอกว่าไม่ใช่ หลังจากนั้นคนร้ายชักปืนยิงน้องชาย ทันที น้องชายจึงยกแขนบัง แล้ววิ่งหนี โดยคนร้ายยิง 1 นัด แล้วหลบหนีไปทันที
นางรัชฎา นามวงศ์ พี่สาวผู้ได้รับบาดเจ็บ
พร้อมยืนยันว่า น้องชาย ไม่เคยมีเรื่องหรือมีปัญหาอะไรกับใคร เป็นคนเงียบ ๆ ไม่พูดเรื่องส่วนตัว หรือปัญหาชีวิตให้ใครฟังง่ายๆ ส่วนใหญ่แล้ว จะเป็นที่รักของคนในหมู่บ้าน ไม่คิดว่า น้องชายจะมีศัตรู และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ส่วนจะเป็นเรื่องปัญหาในโรงเรียนหรือไม่ เรื่องนี้น้องชาย มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบเรื่องพัสดุในโรงเรียน ไม่เห็นว่า มีปัญหากับใคร สำหรับเรื่องปล่อยเงินกู้ให้คนอื่น ยืนยันน้องชายไม่เคยทำ ซึ่งไม่มีสาเหตุใดๆ เลย ทำให้คิดว่า น้องชายจะถูกยิงผิดตัวหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ