ตร.เค้นสอบพ่อ “น้องภาคิน” เชื่อเมียไม่ขายลูก - ทีมค้นหา เปิดปาก “แม่รู้ดีที่สุด” (คลิป)

6 เม.ย. 62
จากกรณีที่เมื่อวันที่ 2 เม.ย.62 เพจเฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธรท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี โพสต์ภาพเด็กและข้อความว่า ประกาศ ด่วน ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุประมาณ 1 ขวบกว่า ได้หายออกไปจากบ้านเลขที่ 343 ม.3 ต.ท่าคอย เมื่อวันที่ 1 เม.ย. เวลาประมาณ 18.00 น.
ด.ช.ภาคิน คิดตลอด ผู้สูญหาย
เบาะแสสุดท้ายทราบว่า น้องภาคินนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านกับสุนัข ส่วนแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ พอออกมาดูก็ไม่เจอลูกแล้ว ขณะที่ทีมกู้ภัย และผู้ปกครองได้เร่งค้นหาน้องภาคินตลอดทั้งคืน กระทั่งปูพรมค้นหาทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ แต่ขณะนี้ยังไม่พบตัว (อ่าน: น้องภาคิน 1 ขวบ ส่อโดนอุ้ม! พี่ชาย 7 ขวบ เปิดปากแม่ไม่อยากเลี้ยง-เจ้าตัวด่ากราด อย่ากดดัน)
นายโชคชัย คิดตลอด พ่อน้องภาคิน
ล่าสุด วันที่ 5 เม.ย. 62 นายโชคชัย คิดตลอด พ่อน้องภาคิน เปิดเผยว่า ที่คนตั้งข้อสงสัยว่าเป็นเรื่องปมการขายลูกหรือไม่นั้น ตนยืนยันว่าเป็นเพียงข่าวลือ ตนและภรรยาไม่เคยมีความคิดที่จะขายลูก เนื่องจากมีลูกชายเพียง 2 คน อีกทั้งเชื่อมั่นในตัวภรรยาว่าไม่มีทางขายลูกอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องการเงินในครอบครัวก็ไม่มีขัดสนแต่อย่างใด ถึงแม้ว่าน้องภู วัย 7 ขวบ ลูกชายคนโต จะให้ข้อมูลว่าภรรยาของตน อุ้มน้องภาคินออกไปให้ชายคนหนึ่งนั้น ตนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ และมั่นใจว่าภรรยาไม่มีทางอุ้มลูกไปให้ใคร ทั้งนี้ ยืนยันว่า ตน ภรรยา และลูก รักกันดี ไม่มีปัญหาภายในครอบครัว ทั้งนี้ ตนเดินตามหาลูกชายพร้อมเพื่อนบ้าน เพื่อตามไปในจุดที่เจ้าหน้าที่ยังเข้าไปไม่ถึง และไม่มีความย่อท้อที่จะเดินตามหาลูกต่อไป และจะตามหาลูกทุกวันจนกว่าจะเจอ
บวงสรวงจอมปลวก
อย่างไรก็ตาม นายโชคชัย และนางอารยา ทำพิธีบวงสรวงจอมปลวกหน้าบ้าน โดยมีฤๅษีทำพิธี เพื่อค้นหาน้องภาคิน เมื่อ 22.00 น. ของคืนที่ผ่านมา พร้อมบอกว่าจะเจอลูกในเร็ววัน โดยส่วนตัวตนมีความหวังว่าลูกยังคงมีชีวิตอยู่ เพราะหากเสียชีวิตจริง ต้องพบศพแล้ว ไม่ทางน้ำก็ทางบก โดยวันนี้เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี มีการเชิญตัวนายโชคชัย พร้อมด้วยน้องภู เข้าไปสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมีสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำด้วย
นางอารยา ขัวลำหาน แม่น้องภาคิน
นางอารยา ขัวลำหาน แม่น้องภาคิน กล่าวหลังออกรายการต่างคนต่างคิด ทางอมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 ออกอากาศวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.20 น. ว่า ไม่ได้ฆ่าลูก ไม่มีทางเอาลูกไปฝากคนอื่น และไม่ได้ส่งลูกให้กับใครไป โดยเชื่อว่าลูกตกคลองชลประทาน หรือโดนลักพาตัว แต่อยากเจอลูกไม่ว่าจะสภาพไหน ถ้าเจอแบบเป็นลูกมีชีวิตกลับมาก็ดีใจ แต่ถ้าเจอแบบไม่มีชีวิตแล้ว อย่างน้อยตนก็รู้แล้วว่าลูกไม่อยู่แล้ว ด้าน นายบอล (นามสมมติ) กู้ภัยทีมค้นหาน้องภาคิน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ที่มีการปูพรมเดินเท้าค้นหาน้องภาคิน มีบางช่วงที่ได้กลิ่นเหม็นคล้ายของเน่า ห่างจากบ้านไปประมาณ 500 เมตร แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งจะต้องมีการค้นหาอีกครั้ง นอกจากนี้ ภายหลังจากทำการค้นหาน้องภาคินมากว่า 2 วัน เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นการจมน้ำ และผู้เป็นแม่รู้ดีที่สุด ทั้งนี้ ต้องรอความชัดเจน และการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ด้วย
นายหนู ขัวลำหาน ตาของน้องภาคิน
นายหนู ขัวลำหาน อายุ 60 ปี ตาของน้องภาคิน เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา มีฤๅษีมาทำพิธีทางใน บอกว่าจะเจอหลานทั้งที่มีชีวิตอยู่ แต่ตนไม่ปักใจเชื่อมากนัก ซึ่งในระหว่างที่ทำพิธี ฤๅษีเดินเข้าไปที่บริเวณหน้าจอมปลวกที่อยู่ประตูหน้าบ้าน
จอมปลวกที่ทำพิธี
ระหว่างนั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งที่ยืนอยู่ใกล้เคียง ร้องไห้เสียงดัง ตอนแรกร้องไห้เสียงผู้ใหญ่ แล้วก็ร้องเสียงเหมือนเด็ก บอกว่าน้องภาคินอยู่ใกล้บ้าน 1 กิโลเมตร ซึ่งทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตนยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากเจ้าหน้าที่มีการค้นหาหมดแล้ว ทั้งนี้ นายหนู กล่าวทั้งน้ำตาว่า แม้ว่าหลานจะกลับมาในสภาพไหนก็ตาม ตนก็พร้อมทำใจยอมรับ ขอแค่ได้เจอหลาน
ภาพจำลองแนวรั้วลวดหนามบ้านน้องภาคิน
เมื่อวิเคราะห์จากแนวรั้วลวดหนามของบ้าน น้องภาคินไม่น่าจะเดินออกทางรั้วลวดหนามที่สูง 1 เมตรได้ เนื่องจากลวดหนามแต่ละเส้นห่างกัน 20 เซนติเมตร สูง 1 เมตร แต่น้องภาคินสูง 75 เซนติเมตร ถ้าเดินโดยตรงก็โดนรั้วหนาม หรือถ้าคลานไป ตามสัญชาตญาณ ก็ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะลวดหนามก็จะเกี่ยวตามตัว จึงคาดว่าน้องภาคินน่าจะออกทางประตูหน้าบ้าน
นางกุหลาบ คนรับเลี้ยงน้องภาคิน
นางกุหลาบ คนรับเลี้ยงน้องภาคิน เปิดเผยว่า ปกตินางอารยา แม่น้องภาคิน จะนำน้องภาคินมาฝากให้ตนเลี้ยงเป็นประจำ แล้วมารับกลับทุกวันในเวลาประมาณ 18.00 น. แต่วันที่เกิดเหตุ มีความผิดปกติที่นางอารยา มารับน้องภาคินเวลา 16.00 น. ซึ่งเร็วกว่าครั้งก่อน ๆ เมื่อตนถามว่า "ทำไมมารับลูกเร็ว" นางอารยาก็ไม่ตอบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ