จบดราม่า Miss Universe Thailand แถลงขอโทษ Boom Boom Cash ขอโทษแฟนนางงาม

27 ก.ค. 65

หลังจากดราม่ากลางดึก Boom Boom Cash ฟาดกองประกวด Miss Universe Thailand ปมลงแคปชั่นผิด จน "ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก" ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ โทรไปขอโทษทันที ล่าสุด เพจกองประกวด โพต์แถลงขอโทษอีกครั้ง ด้านวงแชร์โพสต์ พร้อมขอโทษแฟนนางงาม

 

จุดกำเนิดของเรื่องราวดราม่ามาจากเพจ Miss Universe Thailand โพสต์ภาพโปรโมทศิลปินที่จะขึ้นโชว์การแสดงบนเวทีประกวด รอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) คือ "หมิว วริศรา อภิรักษ์เดชาชัย" แต่ในโพสต์ดังกล่าว ใส่แคปชั่นผิด เป็น "หมิว Boom Boom Cash" ซึ่งปัจจุบัน "หมิว" ไม่ได้เป็นนักร้องนำวง Boom Boom Cash แล้วนั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ "หมิว" ได้ร่วมเดินทางกับวงมา 7 ปี ก่อนจะอำลาออกไปเมื่อปี 2562 ส่วนวง Boom Boom Cash ได้เปิดตัวนักร้องนำคนใหม่ตั้งแต่กลางปี 2563 นั่นคือ "ฝ้าย สัจจา พันพุก"
 
 
โดย Boom Boom Cash โพสต์เฟซบุ๊กแท็กเพจ Miss Universe Thailand ว่า "เวทีระดับประเทศ ทำงานอย่างมั่ว" และยังโพสต์ต่ออีกว่า "พวกคุณต้องโพสต์ชี้แจงความผิดพลาด และพวกเราจะลบโพสต์นี้" , "นักร้องวงเราชื่อ ฝ้าย รบกวนอย่าโปรโมทมั่ว นี่เวทีระดับประเทศนะ"
 
 
งานนี้ทำเอาแฟนคลับเวทีนางงามแตกตื่นกลางดึกเมื่อเห็นโพสต์ดังกล่าว ขณะที่ต่อมาแอดมินเพจ Miss Universe Thailand ได้คอมเมนต์ตอบกลับขอโทษว่า "ทางแอดมินเข้าใจผิดค่ะ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ"
 
 
ด้าน "ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก" ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้เผยในด้อม (กลุ่มแฟนคลับ) ว่า ได้โทรไปขอโทษ วง Boom Boom Cash ว่า
 
 
"เรื่องลงชื่อผิด เรื่องเพลง เราผิดค่ะ ต้องยอมรับผิด แอดมินเขาไปกดลิงค์อะไรนี่แหละ แม่สอนไปละ"
 
"และแม่โทรขอโทษคุณโม ผู้จัดการน้องเอ้ไปละ โทรไปเองเลย ลูกน้องเราผิดพลาด เราเป็นหัวหน้าทีม รับผิดเลย เราทำผิดพลาดต้องรีบขอโทษ"
 
 
อย่างไรก็ตาม แม้เรื่องราวดราม่าเหมือนจะจบลงแล้วอย่างสวยงาม หลังเพจ Miss Universe Thailand ได้แก้ไขแคปชั่น และเจ้าของเวทีโทรไปขอโทษด้วยตนเองทันที ทว่า ชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องนี้กันสนั่นถึงปมหัวร้อนไม่เคลียร์ปัญหาภายในแต่ออกมาโพสต์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ "เอ้ สัณหภาส บุนนาค" หรือรู้จักกันในชื่อ "เอ้ BOTCASH" หนึ่งในสามาชิกวง Boom Boom Cash ก็เคยร่วมงานทำเพลงให้กับกองประกวด Miss Universe Thailand จนทำให้รถทัวร์ได้ลงจอดบนเพจ Boom Boom Cash เป็นที่เรียบร้อย
 
 
ล่าสุด กองประกวด Miss Universe Thailand โพสต์แถลงการณ์ขอโทษ Boom Boom Cash บนเพจอีกครั้งว่า
 
 

"สำหรับเหตุการณ์ที่ MUT ได้มีการลงภาพโปรโมทอดีตสมาชิกของวง BOOM BOOM CASH ซึ่งทางกองประกวดฯ ได้มีการติดต่อให้ขึ้นโชว์ใน Special Performance รอบ PRELIMINARY COMPETITION ไปเมื่อ 25 กรกฎาคม 2565

 

ทางกองประกวดฯ ต้องกราบขออภัยในความผิดพลาดเป็นอย่างสูง เนื่องด้วยปัจจุบันวง BOOM BOOM CASH ได้มีการเซ็นสัญญากับค่ายเพลงใหม่อันมีสมาชิกได้แก่ อย่าง ฝ้าย – ศัจจา พันพุก, แขก - ชาลาลีคาน ซันคาน, เอ้ - สัณหภาส บุนนาค และ Sweet Tooth โดยศิลปินท่านดังกล่าวไม่ได้อยู่ในสถานะสมาชิกวงฯ นับตั้งแต่หมดสัญญากับค่ายเพลงเดิม และได้ประกาศแยกตัวจากการเป็นสมาชิกไปตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปี 2562

 

ทางกองประกวด MUT ต้องกราบขออภัยที่ไม่ตรวจเช็คข้อมูลและความถูกต้องให้ถี่ถ้วน จึงทำให้เกิดความเข้าใจผิดจากการโปรโมตโพสดังกล่าวมา ณ ที่นี้"

 

ด้านวง  BOOM BOOM CASH ก็ได้เข้าไปตอบกลับในโพสต์ดังกล่าว และโพสต์ในเพจ พร้อมข้อความว่า

"พวกเรา BOOM BOOM CASH ขอขอบพระคุณทางกองประกวด MUT ที่เข้าใจและแก้ไขข้อผิดพลาดดังกล่าว มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ในนามวง BOOM BOOM CASH ต้องกราบขออภัยที่มีส่วนทำให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งส่งผลกระทบต่อความรู้สึก จนเป็นเหตุให้เกิดความไม่สบายใจกับแฟนนางงามทุกท่านด้วยครับ"

Miss Universe Thailand ขอโทษ  Boom Boom Cash

BOOM BOOM CASH

BOOM BOOM CASH

Miss Universe Thailand ขอโทษ  Boom Boom Cash

Miss Universe Thailand ขอโทษ  Boom Boom Cash

Miss Universe Thailand ขอโทษ  Boom Boom Cash

Boom Boom Cash

หมิว วริศรา อภิรักษ์เดชาชัย

ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส