ไข่ดาวไม่สุกว่าไง ร้านยำกุมขมับเจอเพื่อนในคราบลูกค้า สั่งยันยี่ห้อน้ำปลา

25 ก.ค. 65

ไข่ดาวไม่สุกต้องหลีกทาง หลังแม่ค้าร้านยำเจอเพื่อนในคราบลูกค้าออเดอร์อาหารผ่านแอปฯ เดลิเวอรี่ สั่งแบบละเอียดยิบแต่ไม่วีนพร้อมให้บริการ

 

จากกรณีดราม่าของหนุ่มรายหนึ่งซึ่งสั่งอาหารผ่านแอปฯเดลิเวอรี่ ข้าวกะเพราหมูสับใส่หน่อไม้ และข้าวหมูสับผัดน้ำมันหอย พร้อมระบุรายละเอียดว่า "ขอไข่ดาวไม่สุก" แต่ปรากฏว่าเจอแม่ค้าเขียนด่าร่ายยาวมากับโน้ตและบิลค่าอาหารว่า

 

"คราวหน้าทอดเองนะคะ มีมารยาทในการสั่งอาหารนิดหนึ่ง สั่งแบบนี้กับร้านอื่นๆ ไหมคะ ??" "เคยไปทานร้านในโรงแรม 5 ดาวไหมคะ แล้วสั่งไข่ดาวแบบต่าง ๆ กะเพราแค่ 49 บาท แต่ต้องการบริการอย่างกับโรงแรม 5 ดาว" และ "หมดกำลังใจทำอาหาร เหมือนเป็นขี้ข้าเลย" จนกลายเป็นไวรัลทั่วโลกออนไลน์

 

ล่าสุด แม่ค้าร้านยำรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความหลังถูก เพื่อนในคราบลูกค้า สั่งอาหารแบบบอกรายละเอียดยิบจนชาวเน็ตถึงกับต้องออกปากว่า แม่ค้าร้านอาหารเจอ "ไข่ดาวไม่สุก" ต้องหลีกทางให้กันเลยทีเดียว ซึ่งรายการอาหารที่ถูกสั่งมีทั้งหมด 11 รายการดังนี้

 

ยำผลไม้รวมปลากรอบ : จริง ๆ อยากกินต้มเล้งแต่ไม่มีเลยต้องสั่งยำแทน
ยำแซลมอน : 
เอารสชาติเดิม รสเปรี้ยวเหมือนบูดเพราะเป็นสูตรของทางร้าน ปลากรอบ กรอบอร่อย เชิญร้านอื่น ไม่อร่อยเหม็นหืนเชิญร้านนี้
ยำข้าวโพด : 
รบกวนไปยืมอุปกรณ์ร้านยำข้าง ๆ มายำให้หน่อยค่ะ เหมือนเคยกินร้านข้าง ๆ อร่อยกว่า
ยำปูม้า : 
ในส่วนของปูม้าขอเป็นตัวที่แรงม้าเยอะ ๆ ค่ะ
ยำหอยนางรม : 
ก่อนยำรบกวนสวดมนต์อุทิศให้หอยด้วยค่ะ สงสารหอยแล้วก็กลัวบาปค่ะ

ยำกระท้อน : ขอกระท้อนลูกที่หนัก 2 ขีดเป๊ะ ๆ เท่านั้น สับแบบเส้นเฉียง 25 องศา เท่ากันทุกเส้น สับให้ได้ทั้งหมด 300 เส้น ห้ามขาด ห้ามเกิน
ยำมะม่วง : 
ขอมะม่วงที่ส่งตรงมาจากสวนเอเดน ขนาดลูกละ 3 ขีด เนื้อกรอบ มีสีเขียวมินต์อมเหลืองนิด ๆ และผักขึ้นฉ่ายหั่นความยาว 2 ซม. เท่ากันทุกเส้น ใส่มาแค่ 10 เส้นพอ ห้ามใส่น้ำปลาร้ายี่ห้อพระบิดาเด็ดขาด
ยำข้าวโพด : 
ข้าวโพดปลูกที่ไหน ถ้าปลูกในดินไม่กินค่ะ
ยำผลไม้ : 
ขอเป็นน้ำปลาร้านำเข้า แล้วก่อนยำให้แม่ค้าราดน้ำปลาใส่ตัวก่อน 1 ขวด จะได้นัว ๆ
ยำมะม่วง : 
ขอเส้นมะม่วงยาวเท่ากัน 5 ซม. เพราะเลข 5 เป็นเลขนำโชคค่ะ
ยำหอยนางรม :
ขอเป็นหอยนางรมสุราษฎร์ ขอเป็นตัวที่พูดใต้ได้ด้วย

 

อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าว เจ้าของร้านระบุข้อความเอาไว้ว่า "แค่ลูกค้าสั่งไข่ดาวไม่สุกทำเป็นโวยวาย มึxดูนี้ค่ะ​ เพื่อนเอง​ เพื่อนที่มาในคราบลูกค้า พร้อมทำให้เสมอ ขอบคุณสำหรับทุกออเดอร์ หน้าร้านอยู่ที่ข้างโลตัสประชาชื่น ​เต็นท์​สีชมพู ยำผลไม้&ย​ำ​มะม่วง​E​'แนน"

 

01_1

02_1

03_1

04_1

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส