หนุ่มเมาโกงความตาย ตกแม่น้ำเจ้าพระยา 2 ชั่วโมง สุดท้ายเจออยู่ใต้แพ

25 ก.ค. 65

หนุ่มเมาโกงความตาย ถือขวดเหล้านั่งกินริมน้ำเจ้าพระยาสุดท้ายพลัดตก เจ้าหน้าที่งมหากว่า 2 ชั่วโมง ก่อนเจอเกาะอยู่ใต้แพ

 

วันที่ 24 ก.ค. 2565 ร.ต.อ.แวนร์จิตร จารุวงศ์ รองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุคนจมน้ำที่แพริมน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา วัดป่าเจ้าพระยา (โคกขาม) ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ค้นหาใต้น้ำมูลนิธิอาสาสมัครร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท

 

ที่เกิดเหตุพบขวดเหล้าค่อนขวดพร้อมแก้วตกอยู่บนแพ เจ้าหน้าที่จึงรีบดำเนินการค้นหา ด้วยกระแสน้ำที่เชี่ยวเจ้าหน้าที่ใช้เวลาและความระมัดระวังทำการค้นหารอบแรกแล้วขึ้นมาวางแผนกันใหม่ จู่ๆ ก็มีเสียงเคาะดังตึงๆ ที่ใต้แพพร้อมมีเสียงหายใจแรงหอบเหนื่อยและเสียงร้องไห้ปะปนอยู่จึงรีบใช้เครื่องตัดถ่างตัดเหล็กบนแพแล้วนำตัวนายกรณัฐ ภู่ทอง อายุ 31 ปี ขึ้นมาจากใต้แพ มีอาการเมาเหล้า ร่างกายเกร็งที่แขน ขา และท้องแต่ยังหายใจอยู่จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งรพ.ชัยนาทนเรนทรทันทีเพราะอยู่ใต้น้ำมาแล้วเกือบ 2 ชั่วโมง

 

โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่านายกรณัฐ เดินถือขวดเหล้ามาที่ศาลาก่อนรินเหล้ากินแล้วก็เดินมานั่งที่แพเดินโซซัดโซเซมาแล้วก็ได้ยินเสียงอีกทีดังตูม หันไปเห็นว่านายกรณัฐเกาะราวเหล็กไว้พร้อมเรียกให้ช่วยจากนั้นก็จมหายไปใต้น้ำ

 

น.ส.สายทอง โตเรือง 44 ปี เผยว่าคนก่อเหตุคบหากับตนมาได้ประมาณปีกว่า มีปากเสียงกันบ่อยมาวันนี้ก็มีกระทบกระทั่งกันแฟนก็ดื่มเหล้าตนจึงออกไปส่งลูกขึ้นรถที่ท่ารถ พอกลับมาก็รู้ว่าแฟนออกมาดื่มเหล้าแถวๆ แพริมน้ำของวัดเลยปล่อยไปจนมารู้ว่าคิดสั้นจึงรีบออกมาดู ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะมาจากเรื่องคดีฉ้อโกงเมื่อ 2 ปีก่อนแฟนได้รับเงินโอนเข้ามาจำนวน 1 ล้านบาทแล้วก็นำไปใช้จ่ายจนหมดพอเจ้าของเงินมาทวงถามก็ไม่มีให้ เป็นคดีขึ้นโรงขึ้นศาลไม่มีเงินจะไปใช้เขา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยคิดสั้นฆ่าตัวตายมาแล้วแต่ครอบครัวช่วยไว้ทัน

 

ตกเจ้าพระยา

ตกเจ้าพระยา

ตกเจ้าพระยา

ตกเจ้าพระยา

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส