กระบะเลือดร้อน ควักมีดสปาต้าไล่ฟันคนงานก่อสร้าง ฉุนคนนั่งท้ายมองหน้า

24 ก.ค. 65

กระบะเลือดร้อน แค่ถูกคนนั่งท้ายกระบะอีกคันมองหน้า ไม่พอใจขับรถไล่ตาม ขว้างขวดใส่ อีกฝ่ายจอดถนน ควงมีดไล่ฟันอีกฝ่ายสาหัส ก่อนจะขึ้นรถหลบหนี

 

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 24 ก.ค.ร.ต.อ.ธวัช หน่อสิงหา ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุทำร้ายกันริมถนน จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าร้านชูชาติ ริมถ.สุขุมวิท ม.15 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล  พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปตรวจสอบ

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ ชาวบ้านกำลังยืนออกันอยู่ที่หน้าร้านเกิดเหตุด้วยความตื่นตระหนก เข้าไปตรวจสอบ พบรอยเลือดหยดอยู่บนพื้นหลายจุด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนายคงศักดิ์ ขำอิง อายุ 43 ปีถูกมีดฟันเข้าที่ ศีรษะ ฝ่ามือ และ กกหู จนเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลออกมาจำนวนมาก ซึ่งทางพี่ชายผู้บาดเจ็บและพลเมืองดีได้นำตัวส่ง รพ.ระยองไปก่อนแล้ว ส่วนคู่กรณี ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 4 คน เป็นผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 1 คน ได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าแคป สีบรอนซ์ ทะเบียน ถย-585 กทม. หลบหนีไป โดยกลุ่มคนร้ายได้ทำโทรศัพท์มือถือตกไว้ 1 เครื่อง ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานในการติดตามตัว

 

จากการสอบสวน น.ส.สมหมาย คิดกระโทก อายุ 50 ปี ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเอง กับเพื่อนร่วมงาน รวมทั้งหมด 8 คน เลิกงานจากไซต์งานก่อสร้าง ได้นั่งด้านท้ายกระบะ ตอนเดียว ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เพื่อกลับบ้านพัก โดยมีคนขับกับผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งหน้ารถ พอขับมาถึงตรงสี่แยกไฟแดงตะพง รถคนร้ายได้บีบแตร ใส่รถเก๋งที่วิ่งตามหลังรถที่ตนเองนั่ง พวกตนจึงหันไปมองตามเสียงแตรที่ดังขึ้น โดยที่ไม่ได้คิดอะไร แต่จู่ๆรถคนร้ายก็ได้ขับไล่มาขนาบด้านข้าง แล้วใช้ขวดเบียร์ขว้างใส่พวกตนเข้ามาในกระบะ หลังจากนั้นก็ขับไล่บี้มาตลอด จนกระทั่งคนขับรถที่ตนนั่ง ได้จอดลงข้างถนนตรงหน้าร้านที่เกิดเหตุ แล้ว นายคงศักดิ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งด้านข้างคนขับ ได้ลงจากรถเพื่อสอบถามหาสาเหตุที่เกิดขึ้น ยังไม่ทันตั้งตัว ผู้ชายคู่กรณีจำนวน 3 คน บนรถคันดังกล่าว ได้มีดวิ่งปรี่กรูเข้าใส่พร้อมทั้งใช้มีดฟันใส่จนนายคงศักดิ์ล้มลง แล้วก็ฟันช้ำอีกหลายครั้ง จนตกลงไปในคูน้ำ  และพนักงานร้านชูชาติซุปเปอร์สโตร์เห็นจึงวิ่งออกไปห้าม คนร้ายจึงรับพากันวิ่งขึ้นรถแล้วขับหนีไปทันที โดยมุ่งหน้าเข้าไปในตลาดบ้านเพ

 

เมื่อคนร้ายหนีไปจึงพาเข้าไปดูคนเจ็บพบว่าเลือดโชกใบหน้าและที่มือขวา ก่อนจะช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล โดยยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่ามาทำร้ายกันด้วยเรื่องอะไร ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน แค่หันไปมองตามเสียงแตรรถยนต์ ถึงกับผิดจนต้องทำร้ายกันขนาดนี้เลยหรือ นับว่าโหดร้ายมาก ต้องการให้นำตัวมาดำเนินคดีให้ได้

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ เป็นภาพที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์ไล่ทำร้ายกันริมถนน โดยเห็นภาพขณะที่ใช้อาวุธมีดฟันจนอีกฝ่ายล้มลง แล้วก็ฟันซ้ำอีก ก่อนจะวิ่งหนีขึ้นรถแล้วขับหนีไป

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมตรวจสอบ หาเบาะแสคนร้ายจากทะเบียนรถยนต์ และ โทรศัพท์มือถือที่คนร้ายทำตกไว้ และ ติดตามคนร้ายไปตามเส้นทางที่หลบหนี คาดว่าคงจะได้ตัวมาดำเนินคดีอย่างแน่นอน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องพักรักษาบาดแผล อยู่ที่ รพ.ระยอง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส