หนุ่มร้องต้นไม้ กทม. ผุหักโค่นทับรถ ผ่านไป 3 ปี ยังไร้หน่วยงานรับผิดชอบ

22 ก.ค. 65

หนุ่มแชร์ประสบการณ์อุทาหรณ์ ต้นไม้กทม.ผุหักโค่นทับรถได้รับความเสียหาย ผ่านไป 3 ปี ยังไม่ได้รับการเยียวยาจากหน่วยงานที่รับผิดชอบ

 

วันที่ 22 ก.ค.65 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kamol Chefgigg Chobdee-ngam แชร์ประสบการณ์โชคร้าย ต้นไม้กทม.ผุหักโค่นทับรถตนเอง ขณะจอดรถติดอยู่บริเวณถนนลาดพร้าว เรื่องดังกล่าวผ่านไป 3 ปีแล้ว แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการเยียวยาจากหน่วยงานที่รับผิดชอบ แม้จะดำเนินการร้องเรียนแล้วก็ตาม ถามหากมีคนตายจากเหตุการณ์เช่นนี้จะทำอย่างไร? คนไม่มีเงินสำรองมาซ่อมรถเพื่อใช้ทำมาหากินจะทำอย่างไร?

 

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ผู้เสียหายได้โพสต์เล่าย้อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นว่า
“ฝนตก ต้นไม้ กทม ล้ม ทับรถ ใครรับผิดชอบ”
22/7/2565
หน้าฝนนี้อย่าให้ใครเจอแบบเชฟเลย


เชฟขอร้องความเป็นธรรม 3ปีผ่านไป ยังไม่รับการชดเชย จากสำนักงานเขต( ดำเนินการ ร้องเรียนแล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้า รอแล้วรออีก จนไม่รู้ให้รออีก10ปี มั้ย)


3ปี ผ่านไป กับความเสียหายที่เกิดขึ้น ยังไม่ได้รับการเยียวยา ถ้าเป็นรถเล็ก คนตายจะทำอย่างไร? คนไม่มีเงินสำรอง ซ่อมรถเพื่อใช้ทำมาหากินจะทำอย่างไร?


วอนเพื่อนๆช่วยแชร์ ให้ถึงผู้รับผิดชอบ ประชาชนต้องการความช่วยเหลือ

 

ความเดิม โพสต์เก่า 3ปีก่อน
19/9/2562
ความสับเพร่า ของผู้ดูแลต้นไม้หรือ อุบัติเหตุ
ฝากแชร์เป็นอุทาหรณ์

 

สวัสดีครับ วันนี้ขอเล่าเหตุการณ์อย่าละเอียดอีกครั้ง เมื่อวานยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดอยู่ สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ มาคิดพิเคราะห์อีกที่ อาจเป็นความปล่อยไม่ดูแลลต้นไม้ของทางสำนักงานเขต ไม่ให้อยู่ในความสมบูรณ์ คือมาสักเกตอีกที ต้นไม้หักด้วยอาการผุ ไม่ใช่ลมแรงและพัดรากหลุดออก อัตรายมาก หากเป็น รถจักรยานยนต์หรือรถเล็กอาจมีผู้เสียชีวิตได้

 

ขณะผมขับรถตามถนน ลาดพร้าวมุ่งหน้าแยกรัชดาลาดพร้าว เพื่อเดินทางไปร้านผม เวลา 20.20 น. รถติดมากแล้วฝนตกหนักอย่างแรง รถจอดติดบริเวณหน้าปากซอยลาดพร้าวซอย 17 ขณะที่รถติดจอดนิ่งอยู่ มีเสียงดังมากและรถผมก็สั่นอย่างแรง ตกใจมาก กระจกด้านหลังแตก ตัวรถเสียหาย ผมตั้งสติโทรแจ้งความว่าเกิดอุบัติเหตุ ต้นไม้โค่นล้มทับรถผม ตอนแรกคิดว่า โดนลมพัดรากเอาไม่อยู่จึงโคน แต่สภาพที่เห็น เป็นต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ผุ พร้อมที่จะหักและล้มทับตลอดเวลา อันตรายมากๆ หากเป็น รถจักรยานยนต์ หรือรถเล็กอาจมีผู้เสียชีวิต อยากวอนให้ผู้เกี่ยวข้อง ใส่ใจดูแล ต้นไม้ให้มากกว่านี้ ไม่งั้น ชีวิตทรัพย์สินของประชาชนก็จะเสียไปด้วย การขาดการดูแลลจากภาครัฐ เหตุการณ์นี้นอกจาก รถยนต์เสียหายแล้ว ยังเสียเวลา หากล้มใส่คนคงมีผู้เสียชีวิต ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบในความสับเพร่า ครั้งนี้


ฝากแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ และให้ผู้เกี่ยวข้อง ใส่ใจและแสดงความรับผิดชอบ ในเรื่องนี้ด้วย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส