จะโดนเท… เซแค่ไหนก็ต้องสวย! รองพื้นโสม "SOLA" ของดีที่แพทต้องบอกต่อ

21 ก.ค. 65

มามุงกันตรงนี้เลยทุกคนนน~! ประเดิมการร่วมงานครั้งแรกของคุณแม่สุดสตรอง "แพท ณปภา" กับอมรินทร์ ออนไลน์ กับรายการ "โดนเทเซมาที่แพท" ก็ปังไม่ไหว เพราะแม่แพทมีของดีและโปรโมชั่นดีๆ มาบอกต่อแฟนๆ อมรินทร์ทีวีกันด้วย! กับผลิตภัณฑ์ "SOLA Foundation Primer" รองพื้นโสมโซลา สูตรน้ำ จาก SOLA แบรนด์เครื่องสำอางนำเข้าจากเกาหลี

 

SOLA1

SOLA2

SOLA3

 

เห็นสาวๆ เกาหลี ผิวหน้าดูสุขภาพดีมาก เฮ้ย! มันต้องถึงคิวสาวไทยอย่างเราแล้วปะ ซึ่ง SOLA แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีที่สร้างมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ เข้าใจสาวๆ เป็นอย่างดี จัดผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด "SOLA Foundation Primer" รองพื้นโสมโซลา สูตรน้ำ ล็อคผิวสวย เนียนเป๊ะ 18 ชม. กันแดดสูง SPF50PA+++ บอกเลยว่านอกจากได้งานผิว งานเกาหลีสมดั่งใจ และยังมีส่วนผสมของโสมดำเกาหลี ช่วยบำรุงทำให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ เป็นทั้งครีมบำรุง กันแดด และรองพื้นในตัวเดียวเลย แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ความคุมความมันตลอดวัน เหมาะกับอากาศร้อนๆ ที่ไทยมาก

 

SOLA4

SOLA5

 

แถมยังเกลี่ยง่ายมากๆ งานนี้แม่แพทเกลี่ยโชว์กลางรายการเลย ใช้เวลาพริบตาเดียว จบ เสร็จ! มันง่ายมากจริงๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากได้ผิวสวยเป็นธรรมชาติ ใช้รองพื้น Everyday look ได้เลย ไม่หนา ไม่โบ๊ะ เบาสบายผิวมากๆ "SOLA Foundation Primer" มีให้เลือก 2 เฉดสี เบอร์ 20 สำหรับผิวขาว และเบอร์ 30 สำหรับผิวสองสี และมี 2 ขนาด ทั้งแบบซองสะดวกพกพา และแบบขวด แพคเกจสีม่วงหรูหราดูดีสไตล์เกาหลีมากๆ

 

SOLA6

SOLA7

SOLA8

 

มีของดีมาบอกต่อแล้วก็ต้องมีโปรโมชันพิเศษสุดๆ มาบอกต่อด้วย "SOLA Foundation Primer" แบบขวด ขนาด 45 ml. ปกติราคา 665 บาท แต่ถ้าบอกว่ามาจากรายการ "โดนเทเซมาที่แพท" ลดทันที 40% เหลือเพียง 399 บาทเท่านั้น!! (ค่าจัดส่ง 50 บาท) สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Line @sola เว็บไซต์ www.solacosmetic.com หรือโทร. 02-096-2818 ตั้งแต่วันนี้ – 1 สิงหาคม 2565

 

SOLA9

 

[Advertorial]

advertisement

ข่าวยอดนิยม