เจ้าของร้านดวงถึงฆาต เปลี่ยนยางรถสิบล้อ ถูกยางบึ้มใส่หัวดับคาที่

21 ก.ค. 65

เจ้าของร้านปะยางวัย 73 ปี ในเมืองชล กำลังเปลี่ยนยางรถบรรทุกสิบล้อ ถูกยางระเบิดใส่หัว เสียชีวิตดับคาที่

 

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 20 กรกฏาคม 2565 ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ ศิริวุฒิ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง (จุดหนองใหญ่) ว่าเกิดเหตุล้อยางรถบรรทุกสิบล้อระเบิดมีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงได้รีบรุดเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมกับอาสากู้ภัยและกู้ชีพ อบต.หนองเสือช้าง

 

ที่เกิดเหตุเป็นร้านปะยาง 2 ชั้น ไม่มีชื่อ ริมถนนสาย 344 ที่บริเวณหน้าร้านพบรถบรรทุกสิบล้อที่กำลังจอดซ่อมล้อยางอยู่หน้าร้านและบริเวณด้านท้ายรถพบศพ นายนิวัฒน์ รุ่งเรืองสัมพันธ์ อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านปะยางนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีฟ้าสวม กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ที่บริเวณหน้าผากด้านซ้ายมีบาดแผลลึกจนเห็นกระโหลกเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ใกล้กันยังพบล้อรถบรรทุกสิบล้อที่ระเบิดจนทำให้เหล็กคิ้วล้อกระทะกระเด็นใส่ถูกผู้ตาย

 

1658368150647

 

นายวิรัตน์ ทองพา อายุ 47 ปี เจ้าของรถบรรทุกสิบล้อเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถมาเปลี่ยนยางหลังจำนวน 4 เส้น ซึ่งในขณะที่ทางผู้ตายกำลังใส่ยางเส้นคู่สุดท้าย ผู้ตายได้ใช้ฆ้อนตีเหล็กเพื่อแทงคิ้วล้ออยู่ๆ ยางก็เกิดระเบิดขึ้นมาเสียงดังสนั่น หลังจากนั้นก็เห็นว่าร่างของผู้ตายก็หงายท้องลงไปนอนอยู่กับพื้นจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทัน นายนิวัฒน์ได้เสียชีวิตไปแล้ว

 

นายอนวัช ทรัพย์ทวีสิริกุล อาสาสมัครกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงจุดหนองใหญ่ ได้เล่าว่าหลังจากได้รับแจ้งเหตุก็ได้รีบเข้าตรวจสอบก็พบว่าเป็นร้านซ่อมปะยางรถบรรทุกสิบล้อก็ได้พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่พื้นแล้ว จากสาเหตุถูกแรงอัดจากยางล้อรถทำให้ตัวเหล็กคิ้วของล้อกระทะระเบิดใส่ศีรษะช่วงหน้าผากจนเสียชีวิต จึงอยากฝากเตือนร้านปะยางรถใหญ่ขอให้ใช้ความระมัดระวังเพราะล้อรถบรรทุกมันจะมีแรงอัดลมมาก หากไม่ระวังหรือหากเติมลมเข้าไปมากๆ แล้วมีการใช้ฆ้อนไปตีก็อาจจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเหมือนแบบนี้ได้

 

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบและบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก็ได้มอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลหนองใหญ่เพื่อชันสูตรให้แน่ชัดอีกครั้งก่อน และหากทางญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการตายก็จะส่งมอบให้กับทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส