โจรแสบเชิดไข่ไก่ 75 แผง เผ่นหนี แม่ค้าเศร้ากู้เขามาลงทุน วอนจับตัวด่วน

20 ก.ค. 65

ไข่ไก่แพง โจรแสบเชิดไข่ 75 แผง แม่ค้าเมืองชลเศร้าเผยเงินลงทุนกู้เขามา วอนเจ้าหน้าที่เร่งตามจับกุม

 

เกิดเหตุคนร้ายขโมยไข่ไก่จำนวน 75 แผง เหตุเกิดบริเวณตรงข้ามร้านสะดวกซื้อปากซอยถนนเทศบาล 1 ซอย 17 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

นางเฮม ซารา อายุ 40 ปี ลูกครึ่งไทยเวียดนาม เจ้าของแผงไข่ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดวันที่ 19 ก.ค. เวลา 07.20 น. มีชายไม่สวมแมสก์ขับรถมาจอดหน้าแผงขายไข่ แล้วเข้ามาสอบถามราคา ชายคนดังกล่าวสั่งซื้อไข่เบอร์ 3จำนวน 20 แผง เบอร์ 2 จำนวน 20 แผง เอาเบอร์ 1 จำนวน 20 แผง าเบอร์ 0 จำนวน 10 แผง และไข่เค็มอีก 5 แผง ตนเองเลยยกลงมาวางไว้บริเวณร้าน ชายดังกล่าวก็ยกขึ้นรถ ตนเองก็เขียนบิลแล้วบอกว่าราคาจำนวน 8,600 บาท ชายคนดังกล่าวบอกว่าจะไปเบิกเงินที่วัดห้วยใหญ่ ตนเองบอกไม่ได้ ถ้าไม่จ่ายเงินตนเองจะไม่ให้รถออกไป

 

1658287392357

 

จากนั้นชายคนดังกล่าวก็บอกกับตนเองว่าจะไปเดินไปเอาเงินที่ร้านซ่อมรถข้างหน้าเลยจากร้านไปไม่เยอะ ตนเองก็ตามไป แต่ไปไม่ได้ไกล พอเดินกลับมาที่แผงขายไข่ แต่ไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวเดินกลับมาตอนไหนแล้วติดเครื่องรถขับออกไปอย่างเร็ว ตนเองพยายามตามแต่ไม่ทัน และได้แจ้งความลงบันทึกที่ สภ.ห้วยใหญ่

 

นางเฮม ยังฝากเตือนว่าถ้ามีคนมาติดซื้อของต้องรับเงินสดก่อนให้ยกของขึ้นรถ และวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุม เพราะตนเองเดือดร้อนเงินทุนก็ไปกู้เขามาลงทุนขายของกลับมาโดนแบบกันอีก

 

1658287330149

 

ด้าน พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากเหตุเกิดผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์แล้ว ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ ตรวจสอบวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนี เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วน นอกจากนั้นฝากประชาชนหากพบเบาะแสรถกระบะต้องสงสัยแจ้งมายัง สภ.ห้วยใหญ่ ได้ 24 ชม.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส