หนุ่มติดเกม บุกปล้นร้านสะดวกซื้อทดสอบความกล้า เอาเงินไปซื้ออาหารให้แมว 5 ตัว

17 ก.ค. 65

ตำรวจรวบหนุ่มติดเกม สวมบทโจรทดสอบความกล้าตัวเองบุกปล้นร้านสะดวกซื้อ แล้วบอกแฟนว่าทำสำเร็จก่อนเอาเงินไปซื้ออาหารให้แมว 5 ตัว

 

วันที่ 17ก.ค. 65 พ.ต.อ.สมชัย โสภณปัญญาภรณ์ ผกก.สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ พร้อมตำรวจชุดสืบสวนนำตัวนายเจษฎากร หรือ เจ เกรียงคุณวุธ อายุ 21 ปี มาสอบสวน หลังจากเมื่อเวลา 01.30 น. ที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไปจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อบริเวณถนนสหนพมาศ ตรงข้ามธนาคารกรุงเทพสาขาลำปลายมาศ ได้เงินสดไป 1,500 บาท

 

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ใส่กางเกงยีนส์เสื้อคลุมบูชสีครีมสวมถุงมือใส่หน้ากากเต็มใบหน้า ลักษณะเหมือนหน้ากากที่ขายตามงานวัด จนกระทั่งสืบทราบนำมาสู่การจับกุมตัวมาดำเนินคดี

1658042614257

ระหว่างที่ตำรวจนำตัวนายเจมาสอบสวนได้มีนายลักษณ์ เกรียงคุณวุธ อายุ 56 ปี เจ้าของร้านไก่ย่างโบราณชื่อดังในอ.ลำปลายมาศ ซึ่งเป็นพ่อของนายเจเดินทางมาที่สภ.ลำปลายมาศ เมื่อมาเห็นสภาพลูกชายถึงกับร่ำไห้ คิดไม่ถึงว่าลูกชายจะทำแบบนี้ได้ ทั้งที่ให้เงินเดือนใช้ทุกเดือน เช่นเดียวกันนายเจเมื่อเป็นพ่อตัวเองได้สำนึกผิดและขอโทษพ่อกอดคอกันร่ำไห้ภายในสภ.ลำปลายมาศ

 

ต่อมาตำรวจได้นำตัวนายเจไปค้นหาอาวุธปืนและชุดที่ใส่ไปก่อเหตุที่ลำน้ำมาศ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. ตามคำให้การของนายเจ ชุดประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติใช้เวลางมหาของกลางประมาณ 30 นาทีได้ของกลางมาครบทั้งเสื้อ,หน้ากาก,อาวุธปืน และกางเกง ที่ใช้ในการก่อเหตุ

 

นายเจเล่าว่าไม่ได้ติดขัดเรื่องเงินอะไรที่ไปจี้ร้านสะดวกซื้อแค่อยากจะทำ หลังก่อเหตุได้เอาชุดและอาวุธปืนไปทิ้งที่ลำน้ำมาศแล้วกลับไปหาแฟนที่ห้อง ได้เงินไป 1,500 บาทเอาฝากเข้าบัญชี 400 บาทที่เหลือเอาไปซื้ออาหารแมวที่เลี้ยงไว้ 5 ตัว

1658042622236

สอบถามน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี แฟนสาวนายเจ เล่าว่าก่อนหน้านี้แฟนติดเล่นเกม paday2 ซึ่งเป็นเกมส์แนวชิงทรัพย์เป็นประจำ ก่อนจะไปก่อเหตุแฟนได้มาเล่าให้ฟังว่าอยากจะลองปล้นร้านสะดวกซื้อเพื่อทดลองความกล้า ตอนแรกคิดว่าพูดเล่น เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาแฟนกลับมาที่ห้องบอกว่าทำได้แล้ว ปล้นร้านสะดวกซื้อ ส่วนชุดที่แฟนเตรียมเอาไว้ใส่ก่อนเกิดเหตุตนไม่เห็น ไม่รู้ว่าเอามาจากไหน คาดว่าน่าจะสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ต ยืนยันแฟนเป็นคนดีมีน้ำใจ ส่วนที่ทำไปคาดว่าคงจะเลียนแบบเกม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส