ทราย เจริญปุระ - ผกก.ดัง โต้ปมลือ "ชัชชาติ" ใช้งบจัด "กรุงเทพกลางแปลง" 160 ล้าน

8 ก.ค. 65

กรุงเทพกลางแปลง มีดราม่า! อ้าง "ชัชชาติ" ใช้งบ 160 ล้าน แพงกว่าตอนผู้ว่าฯ อัศวิน จัด ล่าสุด ทราย-ผกก.ดัง แท็กทีมโต้ พร้อมเผยความจริง

 

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เปี๊ยก ปริศนา โพสต์ข้อความระบุว่า "ข่าวส่งมาถึงผมแจ้งมาว่าราคาจัดจ้างคือจอละ 8 ล้านบาท ราคาห่างกันราวฟ้ากับนรกช่วงที่อดีตผู้ว่าอัศวินจัดฉายแถงคลองผดุงกรุงเกษม #งานนี้ชัชช่าผู้มากับความบันเทิงต้องใช้เงินเท่าไหร่ ตลอดงานทั้งหมดใช้ 20 จอ เท่ากับ 160 ล้าน แต่ค่าใช้จ่ายจริงๆ ผมไม่ทราบเลยนะครับ เพราะพรรคพวกผมเคยจ้างเมื่อเร็วๆ ด้วยระบบเดียวกันหนังโคตรมันถึง 3 เรื่องด้วยค่าจ้างไม่กี่หมื่นบาท"


ต่อมา บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับชื่อดังและอดีตนายกสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทยโฑสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า
"ผมไม่ได้เป็นโต้โผจัดงานนะครับ นายกสมาคมผู้กำกับกับทีมทำงานย่อยเป็นโต้โผ แต่ผมให้คำปรึกษาทีมจัดงานมาตลอดรู้ข้อมูลทุกอย่างรวมไปถึงเรื่องค่าใช้จ่าย งานนี้กทม.ไม่เสียเงินค่าเช่าจอสักบาทครับ กทม.ประสานงานเรื่องการอนุเคราะห์สถานที่เป็นหลัก หอภาพยาตร์เป็นเจ้าภาพเรื่องการฉาย โดยสมาคมหนังกลางแปลงคิดราคาให้เหลือแค่ 150,000 บาท ในการฉาย 25 ครั้ง เป็นแค่ค่าแรงทีมงานฉายหนังเท่านั้นครับ เท่ากับจุดละประมาณ 6,000 เองครับ อย่าสร้างความแตกแยกด้วยความเข้าใจผิดเลยครับ"

 


ขณะที่ ทราย เจริญปุระ นักแสดงสาวดีกรีนางเอก 100 ล้าน จากเรื่อง "นางนาก" เวอร์ชั่น อุ๋ย นนทรีย์ กำกับฯ และเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ไปร่วมเปิดงาน "กรุงเทพกลางแปลง" เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (7 ก.ค.65) ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ต่อกรณีดังกล่าวว่า


"งานกรุงเทพกลางแปลงที่คนเอาไปลือกันว่าเป็นล้าน เป็นร้อยล้านนะคะ มันไม่ใช่เลย
คือเราได้รับความอนุเคราะะห์ช่วยเหลือจากหลายฝ่ายมากๆที่รักหนัง อยากให้พื้นที่เมืองได้มีชีวิตชีวา ทั้งจอ ทั้งพื้นที่ ทั้งออกร้าน จัดสรรงบที่มีเป็นค่าแรงค่าน้ำมันของพันธมิตรที่ช่วยเหลือกันเท่านั้นเอง เมื่อวานทราย พี่ติ๊กเจษ พี่อุ๋ยนนทรีย์ เราไปแบบไม่รับค่าตัวด้วย ทุกคนตั้งใจไปช่วยกันค่ะ"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส