“นิโคลีน” เผยกลับมาครั้งนี้เต็มที่ 100% คาดหวังไกลถึงมิสยูนิเวิร์ส

5 ก.ค. 65

นิโคลีน เผยกลับมาครั้งนี้รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้น ทำเต็มที่ 100% ทุกกิจกรรมของการประกวด คาดหวังถึงมง มองไกลถึงมิสยูนิเวิร์ส

 

ประกาศผู้เข้ารอบ 30 คนแล้ว สำหรับเวทีการประกวด miss universe thailand 2022 ที่มาในธีม “New Beginnings ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ไปด้วยกัน” และผู้เข้าประกวดที่หลายคนต่างให้ความสนใจและถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งในการประกวดของปีนี้อย่าง นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ ผู้ที่ได้รับ “โกลเด้น เทียร่า” (Golden Tiara) ในรอบคีย์เวิร์ด

ซึ่งวันนี้ทีมข่าวอมรินทร์ ออนไลน์ ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ นิโคลีน ถึงเป้าหมายและความคาดหวังในการมาประกวด miss universe thailand 2022 โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

นิโคลีน

การกลับมาครั้งนี้รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้น เราได้เจอกันมา 4 ปี ไม่ได้ประกวดมา 3-4 ปี กลับมาครั้งนี้ก็แบบเต็มที่ 100% คือนิโคลีน เต็มที่กับทุกอย่างเนาะ แล้วก็ครั้งนี้ถือเป็นครั้งสุดท้ายที่จะลงประกวด เพราะฉะนั้นเต็มที่ 100%

การกลับมาครั้งนี้มีอะไรที่ต้องปรับไหม?
มีการปรับ Mindset การพูด คีย์เวิร์ดต่างๆ เราก็ทำรีเสริตการดูเวทีประกวดที่ผ่านมา การทำ performance ของเรา การเดิน การโพสหน้ากล้อง เราก็ฝึกมาด้วย

เปลี่ยนลุคใหม่?
ก็มีการเปลี่ยนลุคทีมหลังบ้าน สไตลิสต์ ช่างแต่งหน้าใครต่อใครช่วยปรับลุค ให้เข้ากับนิโคลีนที่ อายุ 24 แล้ว คือชอบตัวเองในลุคนี้ คือรู้สึกว่าเป็นตัวตนของเรา ณ ตอนนี้ สายหวาน 2-3 ปีที่แล้ว เข้ากับบริบทเวทีด้วย ตอนนั้นเราก็เด็กอยู่ด้วย เราโตขึ้นเราก็เปลี่ยนลุคไปตามฟิวของเรา

นิโคลีน

การกลับมาครั้งนี้ต้องเต็มที่?
ก็การกลับมาครั้งนี้ นิโคลีนก็จะเต็มที่กับทุกกิจกรรมที่ทางเวทีจัด

เรามองไปถึง MU (miss universe) เลยไหม ?
ก็นิโคลตั้งเป้าหมายไว้อย่างนั้นอยู่แล้ว ไหนๆเราก็มาประกวดแล้วเราก็ต้องเต็มที่อะค่ะ

กระแสพุ่งขนาดนี้เรารู้สึกยังไง?
ตอนแรกเรายังไม่ได้เปิดตัว เรายังไม่แน่ใจว่าเราจะลง100% แต่พอมาจุดนี้เราจับต้องได้ แฟนคลับ ที่อยู่ในด้อม ก็มาเจอมาซัพพอร์ต มันคือฟิวแบบอีกแบบหนึ่ง

นิโคลีน

เหมือนเรามาประกวดด้วยความสุข?
ใช่ค่ะ หนูมาแล้วแฮปปี้ เราเต็มที่เราแฮปปี้

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ?
ขอบคุณมากกับแฟนๆที่ติดตามมาตั้งแต่ 2018 และก็ขอบคุณที่เข้ามาใหม่ ฝากเป็นกำลังใจให้นิโคลีน ไปเรื่อยๆค่ะ กลับมาครั้งนี้เต็มที่ หวังมงเลย

นิโคลีน

นิโคลีน

นิโคลีน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส