"นิโคลีน" เคลียร์ใจ "ลีน่าจัง" ถูกไลฟ์สดด่าสนั่น! "จองหอง" เหตุไม่มองหน้า

4 ก.ค. 65

งานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัว "นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์" อดีตรองมิสเวิลด์ 2018 และผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ที่จู่ๆ ถูก "ลีน่าจัง" ไลฟ์สดด่าสนั่น! ด้าน "นิโคลีน" โร่ยกมือไหว้ขอโทษ แจงเหตุผลไม่ได้ตั้งใจ เผยจริงๆ เป็น fc แม่!!

 

หลังจากเมื่อวานนี้ "ลีน่าจัง" ได้มีโอกาสไปเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสิน คัดเลือกสาวงาม ผู้เข้ารอบ 30 คน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 (Miss Universe Thailand 2022) ในรอบ Keyword ซึ่ง "นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์" เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดปีนี้ และได้ตอบคีย์เวิร์ดโดนใจกรรมการทั้งหมด คว้ารางวัล Golden Tiara

 

แต่วันนี้ 4 ก.ค. "ลีน่าจัง" ได้ออกมาไลฟ์ถึงนางงามผู้เข้าประกวดใน เพจข่าวโหด ด้วยการตะโกนด่าสนั่นแก้วหูสะเทือนตามแบบฉบับ ซึ่งหนึ่งในนางงามที่คุณแม่ลีน่าจังด่าไฟลุกคือ "นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์" โดยบอกว่า


"_ีนิโคลีนอ่ะจองหอง ตอน 5 โมง ที่เข้ารอบแล้วเดินอ่ะ ฉันกรี๊ดมันอ่ะ มันไม่มองหน้าฉันเลยนะ เชิ่ดหน้าไปเลย ไม่น่ารัก"

 

ล่าสุด "นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์" ได้โทรไปเคลียร์ใจกับ "คุณแม่ลีน่าจัง" โดยบอกว่า

"วันนี้ได้โทรคุยปรับความเข้าใจกับคุณแม่ลีน่าจัง ขอบคุณมากๆ ที่เอ็นดูและให้อภัยนะคะ @leenajangjanja love you naka thank you for your kindness and helpful advice"

 

นอกจากนี้ยังเผยคลิปวิดิโอขณะสนทนาดังนี้

นิโคลีน : "คือหนูตกใจ หูดับ แล้วคือมองอะไรไม่เห็นเลย ก็เลยพอเวลาเดินอาจจะพลาดนิดหน่อย หนูก็ขอโทษจริงๆ นะคะ (ยกมือไหว้) หนูไม่ตั้งใจจริงๆ หนูขอบคุณแม่มากที่ให้คะแนน"

 

ลีน่าจัง : "เราอยู่ในประเทศไทยใช่ไหม การไหว้ การเคารพผู้ใหญ่เป็นสิ่งสำคัญ แล้วผู้ใหญ่ก็ให้เกียรติไง สไตล์ของแม่ก็ต้องเล่นใหญ่ไง ให้รายการเขามีเรทติ้งสูง จะได้มีคนมาจ้างไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ บางรายการเขาจะได้มีกำไร ไม่งั้นมันไม่มีโฆษณาเข้ามา ทำแล้วขาดทุนไง"

 

นิโคลีน : "เข้าใจค่ะ ต้องขอโทษจริงๆ มากๆ เลยนะคะ (ไหว้) คือหนูไม่ได้ตั้งใจจริงๆ หนูก็ยังเป็น fc แม่อยู่"

ลีน่าจัง : "แล้วนี่รู้ได้ยังไงอ่ะว่าฉันด่าเธอตะกี้"

นิโคลีน : "ก็หนูติดตามแม่อยู่ไงคะ หนูก็เลยเห็นวิดิโอ หนูก็เลยแอบช็อกนิดหนึ่ง แล้วก็ไปปรึกษาพี่เลี้ยงว่าหนูจะทำยังไงดี"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Nicolene Limsnukan (@nicolene.pb)

 

นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์

 

นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์

 

นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์

 

นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์

 

นิโคลีน-ลีน่าจัง

สำหรับ "นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์" เป็นมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 และสร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศ โดยคว้า รองมิสเวิลด์ คนแรกให้กับประเทศไทย ล่าสุด เข้าร่วมประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เพิ่งผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายมาหมาดๆ ลุ้นต่อว่าจะคว้ามงในบ้านเพื่อไปสู้ศึกชิงมงจักรวาลหรือไม่

นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส