"เป้ วงมายด์" ไม่ทนแจ้งความปอท. ตามล่าคนด่าลูกแฝด สุดหยาบคาย

28 มิ.ย. 65

"เป้ บดินทร์ " หรือ "เป้ วงมายด์" พร้อมด้วยภรรยา "กร ษิภูตา" แจ้งความดำเนินคดีชาวเน็ตด่าว่าลูกฝาแฝด "น้องลีริคส์" และ "น้องมิวสิค"

 

วันนี้ 28 มิ.ย. เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. "เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์" หรือ "เป้ วงมายด์" พร้อมด้วยภรรยา "กร ษิภูตา" เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ปิยวัฒน์ ปรัญญา รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความดำเนินคดีชาวเน็ตใช้ถ้อยคำหยาบคายด่าว่าลูกฝาแฝด "น้องลีริคส์" และ "น้องมิวสิค"

 

โดย "เป้ วงมายด์" ได้โพสต์ข้อความลงไอจีส่วนตัว thisismvl พร้อมกับข้อความว่า "ผมไม่ค่อยจะเข้าใจตรรกะของคุณเท่าไหร่นะครับ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับผม คุณจะพูดอะไรเสียๆ หายๆ กับผมยังไงก็ได้ ผมรับได้ แต่นี่คุณทำกับลูกๆ ของผม มันมากเกินไป และไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ผมขอยืนยันเลยครับว่ามันจะไม่จบง่ายๆ แน่ๆ"

 

"ผมจะทำทุกทางเท่าที่กำลังของผมจะทำได้เพื่อให้คุณได้ รับผลของการกระทำของคุณ ลูกใคร ใครก็รัก แต่ถ้าคุณ ไม่รัก คุณก็แค่ผ่านไป ไม่ต้องมาดู และที่สำคัญ...คุณ ไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับลูกๆ ผม @aem_baa ใครรัจัก กับเค้าฝากบอกเค้าหน่อยนะครับ ว่าผมถามหา"

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนกำลังตรวจสอบหลักฐานต่างๆ ที่ผู้เสียหายนำมามอบให้อยู่

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Mr.MVL (@thisismvl)

เป้ วงมายด์ แจ้งความคนด่าลูกแฝด

เป้ วงมายด์ แจ้งความคนด่าลูกแฝด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส