สาวท้องรมควันคารถ ญาติช็อกภาพชวนลูกลาโลกฉะผัวเจ้าชู้ ไม่กล้าเหยียบงานศพ (คลิป)

25 มิ.ย. 65

วันที่ 25 มิ.ย. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งพบคนเสียชีวิตในรถยนต์ บริเวณลานดินริมถนนสายสระกระโจม-ดอนเจดีย์ หมู่ 5 ต.ดอนเจดีย์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ดอนเจดีย์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตดอนเจดีย์

882279998657

ที่เกิดเหตุเก๋งจอดหันหน้าเข้าไปทางพงหญ้า หันท้ายรถออกถนน ประตูรถทั้ง 4 บานปิดสนิท แต่ไม่ได้ล็อก เจ้าหน้าที่จึงเปิดประตูก็พบร่างหญิงสาว

206423

ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เกษร อายุ 35 ปี เสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งด้านคนขับ สภาพเอนเบาะนอน ภายในรถพบเตาอั้งโล่มีถ่านอยู่ในเตาตั้งอยู่ที่พื้น และถ่านถูกไฟไหม้เล็กน้อย

238791

นายทวี สว่างศรี อายุ 56 ปี พ่อค้าขายแตงโมอยู่ใกล้เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่าช่วงสายวันนี้ตนได้ขับรถนำแตงโมมาขาย อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ โดยขับรถกระบะขึ้นมาจอดบนลานดิน ใกล้กับรถของผู้เสียชีวิต สังเกตเห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่นานผิดปกติ และไม่เห็นคนในรถลงมาจากรถ

194167

จึงเดินไปมองผ่านกระจกดู พบว่ามีคนนอนอยู่ในรถลักษณะเอนเบาะนอนเหมือนคนนอนหลับ คอพับไปด้านซ้ายจึงเคาะประตูเรียกอยู่นาน แต่คนในรถไม่ตอบรับ ไม่ขยับร่างกาย สงสัยว่าน่าจะเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบก็พบว่าคนในรถเสียชีวิตจริง

543383

ล่าสุด ทีมข่าวได้เดินทางมาที่วัดอู่ยา สถานที่จัดงานศพของ น.ส.เกษร สะอาดดี อายุ 35 ปี ผู้เสียชีวิต สอบถามนางสาวบังอร สะอาดดี อายุ 39 ปี พี่สาวคนโตของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ตนกับน้องสาวอยู่คนละบ้านกัน ไม่ค่อยทราบเรื่องส่วนตัวของน้อง ทราบแต่เพียงว่าน้องสาว ทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้น้องสาวเคยมีครอบครัวมีลูกสาว 1 คนเรียนอยู่ชั้น ป.2 ต่อมาได้เลิกร้างกัน แล้วมาคบหากับแฟนใหม่ ชื่อนายจืด ประมาณ 1 ปี เเต่ตนไม่ทราบว่าน้องสาวไปคบกับฝ่ายชายตอนไหน เเละไปเจอกันได้อย่างไร เท่าที่ทราบน้องสาวกำลังตั้งท้องได้ประมาณ 3-4 เดือน เรื่องนี้ฝ่ายชายก็รู้อยู่เเล้วว่าเมียกำลังท้อง อีกทั้งยังเคยพาไปโรงพยาบาลด้วย

438445

ตลอดระยะเวลาที่คบหากัน ก็มักจะมีปัญหากันอยู่ตลอดด้วยเรื่องหึงหวง ซึ่งเวลามีปัญหาน้องไม่เคยเล่าให้ฟังจะเก็บปัญหาไว้คนเดียว มีเเต่การโพสต์ในเฟซบุ๊กเท่านั้น ในทำนองเชิงน้อยใจฝ่ายชาย ที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ เพราะฝ่ายชาย มักจะติดเพื่อน ชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ เวลาทะเลาะกัน ก็ไม่รุนเเรง เเละก็กลับมาดีกันอีก

801476

น้องสาวเคยพาฝ่ายชายมาหาที่บ้านอยู่ 2-3 ครั้ง ตนเองก็เคยเจอฝ่ายชาย เเต่ไม่ค่อยได้คุยอะไรกันมากนัก เพราะฝ่ายชายดูเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดจากับใคร ไม่เคยทะเลาะกันให้เห็น ส่วนสาเหตุที่น้องของตนทำเช่นนี้ก็คาดว่าน่าจะมาจากที่ฝ่ายชายมีผู้หญิงคนใหม่ ตอนนี้ตนเเละเพื่อนของน้องสาวยังติดต่อฝ่ายชายไม่ได้ เเต่เป็นคนในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี

730508

ตนและครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะเชื่อว่าน้องก่อเหตุเอง เพราะน้องเคยพยายามฆ่าตัวตายมาเเล้วหลายครั้ง ส่วนนายจืด แฟนของน้อง ก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้น้องฆ่าตัวตาย ตนยอมรับว่าโกรธ จนหายโกรธเเล้ว ตนไม่มีอะไรอยากจะพูดถึงเขาอีก ซึ่งหากฝ่ายชายจะมางานศพน้องสาว ตนก็ยังไม่เเน่ใจว่าจะทำใจเห็นหน้าได้หรือไม่ ขอปรึกษากับครอบครัวอีกครั้ง สุดท้ายก็ขอให้ดวงวิญญาณของน้องไปสู่สุคติ

791316

ด้านนางอุไร อินทุมาร แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ยังทำใจไม่ได้ ที่ต้องเสียลุกสาวไป ลูกสาวเป็นคนเงียบ เมื่อไม่กี่วัน ลูกสาวมาหาตนที่บ้าน เหมือนมาพูดบอกลาตน ลูกต้องคงเครียดเรื่องแฟนว่าแฟนลูกเจ้าชู้ แต่ตนก็ไม่ยุ่ง ปล่อยเพราะเป็นเรื่องของเขาทั้ง 2 คน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส