สองเฒ่าเพื่อนเกลอท้าลองหนังเหนียว อีโต้ฟันโชะ! หัวแบะอาการสาหัส

21 มิ.ย. 65

ลั่น! ปืนยิงไม่ออก มีดฟันไม่เข้า สองผู้เฒ่าเมืองอุดรฯ เพื่อนเกลอไม่ได้เจอกันนานแวะไปเยี่ยมเยือน เหล้าเข้าปากได้เรื่อง ท้าเพื่อนบอกหนังเหนียว มีดพร้าผาเหล็กไม่ได้กินกูดอก สุดท้ายเพื่อนคว้าอีโต้ฟันหัวแบะ อาการสาหัส


วันที่ 20 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานีที่ สภ.หนองหาน ร.ต.อ.อภิวุฒิ ลีโพนทองพนักงานสอบสวน สภ.หนองหาน ได้นำตัว นายสว่าง หรือ ซ่วง จันทร์ศรี อายุ70 ปี ชานบ้านตาลเดี่ยว ต.พังงู อ.หนองหานมาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังก่อเหตุใช้มีดอีโต้ฟันศีรษะ นายบัวเรียน ไชยราช อายุ 69 ปี เพื่อนรักตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี

เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.00 น.ของวันที่ 17 มิ.ย.65 ที่ผ่านมาที่บริเวณกระท่อมนาท้ายหมู่บ้านหนองสะหนาย ต.หนองไผ่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี


ร.ต.อ.อภิวุฒิ ลีโพนทอง พนักงานสอบสวนสภ.หนองหาน เปิดเผยว่าเรื่องราวเพื่อนรักวัยดึกท้าลองหนังเหนียวฟันไม่เข้า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าเวลา 08.00 น.ของวันที่ 17 มิ.ย.65 ที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีเหตุทำร้ายกันจนเสียชีวิตที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านบ้านหนองสะหนาย ต.หนองไผ่หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจสืบสวนสภ.หนองหานเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายบัวเรียนไชยราชอายุ 69 ปี ชาว อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี แต่ยังไม่เสียชีวิต


หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้รีบนำส่งรพ.หนองหานเพื่อให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วนส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครอื่นคือนายสว่าง หรือ "ซ่วง" จันทร์ศรี อายุ 70 ปี ให้การว่าตนเองได้ใช้อาวุธมีดอีโต้ฟันฟันจริง ซึ่งเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มมาด้วยกัน


จากการสอบสวนนายสว่างให้การว่าตนเองนอนอยู่ที่นาคนเดียว นานๆ ถึงจะเห็นเพื่อนสักครั้ง กระทั่งนายบัวเรียนได้แวะมาเยี่ยม เพื่อนรักไม่เคยทิ้งกันพอเห็นเพื่อนแล้วก็ชวนกันกินเหล้าขาว พอเหล้าเข้าปากเมาได้ที่ก็เล่าเรื่องราวความหลังสมัยยังหนุ่มๆว่าผ่านประสบการณ์อะไรมาบ้าง ถือเป็นเสือนักเลงเก่า ส่วนเรื่องของขลังหนังเหนียวก็เคยผ่านมาเหมือนกัน


ก่อนเกิดเหตุนายบัวเรียนเพื่อนรักได้ท้าตนเองว่าหนังเหนียวแถมบอกว่ามีดพร้าผาเหล็กไม่ได้กินกูดอก!ปืนก็ยังไม่ออกมีดฟันไม่เข้า ไม่เชื่อก็ลองดู พอได้ยินดังนั้น ตนเองก็เดินไปหยิบอีโต้หรือมีดหพร้ามาฟันที่ศีรษะเข้าเพื่อนไปหลายครั้งเพื่อท้าพิสูจน์ความหนังเหนียวของเพื่อน แต่ไม่เป็นเช่นนั้น เห็นเพื่อนล้มลงและมีเลือดพรุ่งกระฉูดออกมา รู้สึกตกใจมากจึงเดินไปบอกชาวบ้านที่อยู่ใกล้ๆ แจ้งตำรวจส่วนสาเหตุที่ใช้มีดอีโต้ฟันหัวเพื่อนเพราะเขาท้าว่าหนังเหนียวหลังก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหนเพราะไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน นายสว่างกล่าวตอนท้าย


ทางด้าน ร.ต.อ.อภิวุฒิลีโพนทองเปิดเผยว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของเพื่อนรักวัยดึกกินเหล้าแล้วเล่าความหลังเรื่องหนังเหนียวปืนยังไม่ระคายผิวฟันไม่เข้าพอเมาได้ที่เพื่อนอีกคนอยากลองดูจึงเดินไปถือมีดอีโต้หรือมีดหพ้าท้าพิสูจน์ความหนังเหนียวทันที ตอนนี้ผู้บาดเจ็บคือนายบัวเรียนได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการเป็นตายเท่ากันถูกส่งไปรักษาตัวที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี


ตอนนี้ตำรวจได้แจ้งข้อหานายสว่างพยายามฆ่า แต่เนื่องจากอายุมากและให้ประกันตัวในชั้นสอบสวนและอยากฝากเรื่องแบบนี้อย่าไปลองและท้ากันพอเหล้าเข้าปากอะไรก็เกิดขึ้นได้เตือนสิงเหล้าสุราทั้งหลายอย่าหาทำ

 

หนังเหนียว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส