"หนอนหัวขวาน" บุก เจ้าของบ้านไม่พลาด ลองเอาเลขที่บ้านไปเสี่ยงโชค 

21 มิ.ย. 65

ชาวบ้านฮือฮา พบสัตว์มีลักษณะแปลกประหลาดเข้าบ้าน เจ้าของบ้านเตรียมเลขเสี่ยงโชค ที่แท้คือ หนอนหัวขวาน ที่หาพบได้ยาก

 

วันที่ 21 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพ และคลิปวีดีโอ สัตว์เลื้อยคลานไม่ทราบชนิด ที่มีลักษณะแปลกประหลาด หนอนก็ไม่ใช่ ไส้เดือนก็ไม่เชิง ตัวสีน้ำตาล มีเส้นสีดำยาวกลางลำตัวตั้งแต่หัวจนถึงปลายทาง อีกทั้งมีลักษณะเด่นสะดุดตาคือ มีหัวสีดำคล้ายค้อน หรือขวาน พร้อมระบุข้อความว่า “น้อนนนนมาอีกแล้ว” ลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว

 

หลังจากคลิปวีดีโอ และข้อความดังกล่าว ถูกโพสต์ออกไป ได้มีเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊ก เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า มันคือตัวอะไร ทำไมมีลักษณะแปลก น่าขยะแขยงขนลุก เช่น “น่ารัก ตะมุตะมิ, พยาธิป่าวนิ, หยึ๋ยยยย น่ากลัวนะตัวแปลกๆ, ไม่น่าไว้ใจเลย สารพัดชนิดมาแปลกๆจัง”  เป็นต้น

 

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ พบ นางลัลนา โตวิชัยกุล อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของเฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า เกิดมาก็เพิ่งจะเคยเห็น โดยเจอเจ้าตัวประหลาดนี้กำลังเลื้อยกระตึบๆๆๆ อยู่ที่พื้นห้องน้ำ ซึ่งครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2 ที่เจอ หลังจากเจอตัวแรกเมื่อ 2-3 วันก่อน ในห้องน้ำเช่นกัน ต่อมามีคนให้ข้อมูลว่า เจ้าตัวประหลาดนี้ คือหนอนหัวขวาน หาพบได้ยาก ซึ่งปกติจะอาศัยอยู่ในที่ชื้น ที่มีระบบนิเวศน์ที่ค่อยข้างสมบูรณ์ ต้นไม้เยอะๆ ซึ่งตนก็ยังแปลกใจว่ามาได้ยังไง เพราะที่บ้านแทบไม่มีต้นไม้เลย แถมอากาศยังร้อนอบอ้าวทุกวัน

หนอนหัวขวาน

ซึ่งหลังจากนี้ตนก็จะเอาไปปล่อยที่เดิมหรือตามที่น้ำขังที่ชื้น และไม่พลาดที่จะซื้อเลขที่บ้าน คือ 149 ติดไว้เสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 นี้ เผื่อว่าเจ้าหนอนหัวขวานนี้ จะมาให้โชคเพราะมาถึง 2 ตัว ในเวลาไม่ถึงอาทิตย์ ทั้งๆ ที่ไม่เคยเจอมาก่อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส