อากงตกน้ำศพขึ้นอืด 3 วัน สาวพี่เลี้ยงขนหัวลุก! เมื่อวานยังคุยกันอยู่เลย

20 มิ.ย. 65

อากงวัย 77 พลัดตกน้ำศพลอยขึ้นอืด คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน ด้านสาวพี่เลี้ยงแทบช็อก บอกเมื่อวานช่วงบ่ายเอาข้าวมาให้ ยังเห็นหน้าคุยกันอยู่เลย

เมื่อช่วงสายวันนี้ (20มิ.ย.65) ร้อยตำรวจเอกกัมปนาท สมมา รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางบ่อ ได้รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตลอยน้ำอยู่บริเวณตลาดใหม่คลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต ต.บางบ่ออ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์เวรโรงพยาบาลบางบ่อ


ในที่เกิดเหตุจุดพบศพอยู่บริเวณใต้ถุนบ้านริมคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิดห่างจากท่าน้ำวัดสุคันธาวาส ประมาณ 200 เมตร เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำเรือลากศพมาไว้ที่ท่าน้ำของวัดสุคันธาวาส

ตรวจสอบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อ นายลิ้มเซียง แซ่เฮง อายุ 77 ปีพักอยู่บ้านไม้ริมน้ำ จุดที่พบศพสภาพศพเปลือยกาย เริ่มเน่าขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ที่นิ้วนางมือซ้ายสวมแหวนอยู่ 1 วง ไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือการถูกทำร้ายร่างกาย


จากการสอบถาม นางวลัยลักษณ์ บุญห่อ อายุ 36 ปี สาวพี่เลี้ยงกล่าวว่าตนรับจ้างจากญาติของคุณลุงผู้เสียชีวิตให้มีหน้าที่คอยซื้อข้าวไปส่งให้ที่บ้านทุกเช้าในวันจันทร์-ศุกร์วันละหนึ่งครั้ง ส่วนวันเสาร์และอาทิตย์คุณลุงจะเดินออกมาซื้อของกินเองที่ตลาดน้ำคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิด ทำอย่างนี้ประจำเป็นเวลามา 1 ปี


ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตนมาที่ตลาดน้ำคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิตจึงได้ซื้อข้าวเข้าไปให้ที่บ้านไปถึงพบคุณลุงนอนอยู่บนที่นอนยังได้พูดคุยและถามว่าพรุ่งนี้วันจันทร์จะกินอะไร จะได้ซื้อเข้ามาให้แต่คุณลุงตอบว่าไม่ต้องซื้อเข้ามา ของเดิมยังมีกินอยู่ จากนั้นตนก็ได้กลับออกมาพอมาทราบข่าวว่ามีคนพบศพคุณลุงในสภาพเหมือนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตนรู้สึกตกใจมากขนลุกทำอะไรไม่ถูกเลย แล้วเมื่อวานตนคุยอยู่กับคนหรือวิญญาณกันแน่ ในส่วนสุขภาพคุณลุงป่วยเป็นโรคเบาหวานและมีอาการเดินไม่ค่อยแข็งแรง


ขณะที่จากการสอบถามเพื่อนบ้านกล่าวว่า คุณลุงผู้เสียชีวิตมักชอบแก้ผ้าอาบน้ำที่ริมคลองท่าน้ำหน้าบ้าน คาดว่าคงจะเสียหลักหรือหน้ามืดแล้วตกน้ำเสียชีวิตเพราะแขนขาเหมือนไม่ค่อยมีแรง จึงอาจช่วยเหลือตัวเองขึ้นจากน้ำไม่ได้


ทางด้านเจ้าพนักงานสอบสวนได้ให้มูลนิธิฯ นำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์เพื่อทำการสอบสวนต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส