หนุ่มเตือนภัย หวิดคอขาดขี่จยย.กลับบ้าน โดนวัยรุ่นขึงสายโทรศัพท์ขวางถนน

18 มิ.ย. 65

เตือนภัย! หวิดคอขาด ขี่รถจักรยานยนต์ถูกสายสัญญาณเกี่ยวคอได้รับบาดเจ็บ โชคดีปลายสายหลุดจากเสาทำให้รถไม่ล้ม คาดเกิดจากฝีมือกลุ่มคึกคะนอง

 

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก โอ่ง อ.เมืองเสือเกิด ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยระบุว่า "คอเกือบขาด เคยดูแต่ในข่าวเจอกับตัวเองเอาสายโทรศัพท์มัดขึงกับเสารั้ว ซอยหัวนา หมู่3 ต.บ้านโตก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เวลา 20.10 น. วัยรุ่น + ยาเสพติดเยอะมาก น่าจะด้วยความคึกคะนองทำให้คนอื่นเดือดร้อน ฝากถึงเจ้าหน้าที่ดูแลหน่อยคับแจ้งความไว้แล้ว"

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับผู้โพสต์ทราบชื่อคือ นายวัชระ เสือเกิด อายุ 37 ปี มีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ ได้เปิดให้ดูบาดแผลที่บริเวณลำคอซึ่งถูกสายสัญญาณเกี่ยวลำคอจนหนังถลอกและเป็นแผลมีเลือดซึม พร้อมทั้งพาผู้สื่อข่าวไปดูยังจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ห่างจากบ้านออกไปราว 100 เมตร พบสายสัญญาณดังกล่าวซึ่งยังคงพาดอยู่บนเสาไฟฟ้า แต่ปลายสายมีร่องรอยถูกตัดให้ขาด จากนั้นได้นำสายสัญญาณที่ตัดขาดมาผูกกับเสารั้วต้นหนึ่งและลากข้ามถนนไปผูกกับเสารั้วอีกต้นหนึ่งลักษณะขึงสายสัญญาณขวางกั้นถนน

สายไฟ

กระทั่งในช่วงเวลาประมาณ 20.10 น. ของเมื่อคืนนี้ ขณะที่นายวัชระ ผู้บาดเจ็บกำลังเดินทางกลับเข้าบ้าน ไม่ทันได้สังเกตุว่ามีสายสัญญาณขึงพาดขวางถนน พอถึงจุดเกิดเหตุในระยะกระชั้นชิดก็ไม่สามารถที่หยุดรถหรือเบรคทันทำให้ถูกสายสัญญาณเกี่ยวเข้าที่ลำคออย่างจังและบาดจนเป็นแผลถลอกมีเลือดซึม โชคดีที่ตอนเกิดเหตุปลายสายอีกด้านที่ผูกกับเสารั้วได้หลุดหลังจากเกี่ยวคอทำให้รถจักรยานยนต์ไม่ล้มจึงได้รับบาดเจ็บแค่เพียงบริเวณลำคอเท่านั้น ซึ่งถ้าสายไม่หลุดจากเสารั้วคงได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้แน่นอน เบื้องต้นก็ได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้วเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นครั้งแรกที่มีเหตุการณ์ลักษณะนี้ถือเป็นภัยสังคม

สายไฟ

ด้านนายเหลือ สีดาทอง อายุ 68 ปี เล่าว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นในหมู่บ้านมาก่อน ส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใครคาดว่าน่าจะแกล้งกันทั่วไป ใครผ่านมาก่อนก็โดน โดยเมื่อคืนก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

สายไฟ

สายไฟ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส