“มิ้วกี้ ไปรยา” เผย “แดนนี่” มีคนใหม่แล้ว ลั่นรอแค่ฝ่ายชายมาเซ็นใบหย่า

17 มิ.ย. 65

มิ้วกี้ ไปรยา เผยภาพพร้อมภาพหลักฐาน ของอดีตคนรักกับสาวคนใหม่ บอกความจริงปรากฏแล้ว รอวันนี้มานานมาก วันที่ทุกอย่างได้พบความจริง


สำหรับสาว มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศเลิกรา กับอดีตสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ หลังจากที่ประกาศสถานะโสดได้ไม่นาน ก็มีภาพของ มิ้วกี้กับหนุ่มคนใหม่ และต่อมาก็มีเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สาวมิ้วกี้ ให้เสียหายอย่างมากมาย

มิวกี้ ไปรยา
ล่าสุดสาว มิ้วกี้ ก็ได้ออกมาเปิดเผยภาพพร้อมภาพหลักฐาน ของอดีตคนรักกับสาวคนใหม่ พร้อมโพสต์ข้อความยาว ยืนยันว่ามีหนุ่มคนใหม่หลังแยกกันอยู่กับแดนนี่ และตอนนี้รอแค่ฝ่ายชายมาเซ็นใบหย่าเท่านั้น โดยเจ้าตัวระบุว่า

 
มิ้วกี้ขอบคุณวันนี้ที่ทุกอย่างปรากฏขึ้น มิ้วกี้รอวันนี้มานานมาก วันที่ทุกอย่างได้พบความจริง

ตลอดเวลามิ้วกี้ถูกมองว่าเป็นฝ่ายผิดมาโดยตลอด ที่มีผู้ชายคนอื่น (แต่ขอให้ทุกคนโปรดเข้าใจว่าการที่มิ้วกี้เริ่มคุยกับคุณเค นั้นคือการที่มิ้วกี้ตกลงแยกกันอยู่กับคุณแดนนี่แบบชัดเจนแล้ว) และได้บอกคุณแดนนี่ก่อนแล้ว ว่ามิ้วกี้มีคนคุยแล้วนะ มิ้วกี้กล้าที่จะยอมรับความจริงและเปิดเผย กล้าซื่อสัตย์กับตัวเองและแฟนๆของมิ้วกี้
มิวกี้ ไปรยา

ซึ่งก่อนหน้านี้มิ้วกี้ได้มีการถามคุณแดนนี่หลายครั้ง เรื่องของการกลับมาเป็นครอบครัว แต่คำตอบที่ได้คือคุณแดนนี่ยังไม่พร้อม มิ้วกี้รอมาหลายเดือนมาก จนวันนี้ความจริงปรากฏจากภาพและคลิปเสียงยืนยันจากคุณแดนนี่ว่าเค้าก็มีคนอื่นแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแดนนี่ก็ได้บอกเรื่องนี้กับมิ้วกี้นานแล้ว และมิ้วกี้บอกให้คุณแดนนี่ออกมาพูดเรื่องนี้ต่อทุกคน แต่คุณแดนนี่ไม่ทำอะไรเลย ( และไม่ได้มีคนเดียว มีหลายคนที่คุณแดนนี่คบอยู่ด้วยตอนนี้)

มิ้วกี้ต้องการให้โพสต์นี้ ทุกคนได้เข้าใจมิ้วกี้มากขึ้น เพราะมิ้วกี้โดนโซเชียลต่อว่าให้เสียหาย เพราะทุกคนสงสารคุณแดนนี่ เพราะมิ้วกี้ผิด ยังไม่ได้หย่าแต่มีคนอื่นแล้ว ซึ่งจริงๆมิ้วกี้ทราบมานานแล้วเรื่องที่คุณแดนนี่มีคนอื่นเช่นกัน จากบุคคลที่เห็น และจากปากคุณแดนนี่ แต่มิ้วกี้ยังไม่ได้เห็นกับตาตัวเอง ได้แต่ทนเก็บและรอให้วันนึงทุกอย่างปรากฏ

มิวกี้ ไปรยา

ณ.ตอนนี้ ขอให้ทุกคนรับทราบว่าคุณแดนนี่ก็มีคนอื่นแล้วเช่นกัน แค่ยังไม่กล้าที่จะพูดความจริงที่จะเปิดเผยต่อทุกคน และปล่อยให้ทุกคนเข้าใจมิ้วกี้ว่าผิดอยู่ฝ่ายเดียวมาตลอด วันนี้มิ้วกี้ได้เห็น ได้คุย ได้เคลียร์ตัวเองอย่างชัดเจนแล้ว และรู้สึกโล่งใจจนน้ำตาไหลออกมา ได้รู้ว่าชีวิตจากนี้ควรจะต้องเดินไปทางไหนต่อ

ขอบคุณที่วันนี้ความจริงกระจ่างให้มิ้วกี้และทุกคนได้เห็น อยากขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เข้าใจและให้กำลังใจมิ้วกี้เสมอมา ที่วันนี้มิ้วกี้ต้องออกมาโพสต์เรื่องราวต่างๆเพราะหลายเดือนแล้วกับสิ่งที่มิ้วกี้เจอมันแย่มากที่สุดในชีวิต และยังมีอีกหลายเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ไม่มีใครรู้

นอกจากมิ้วกี้และครอบครัวที่รู้ มิ้วกี้เจ็บปวดมามากแล้ว และมันควรจะจบได้แล้ว และอยากให้คุณแดนนี่มาทำการหย่าให้เรียบร้อย เพราะมิ้วกี้ได้ขอให้ทำการหย่าหลายครั้งแล้ว แต่ทางคุณแดนนี่แจ้งว่าไม่หย่า ให้อยู่ไปแบบนี้ ใครตายก่อนคนนั้นชนะ! ซึ่งมิ้วกี้รอให้มิ้วกี้ตายก่อนไม่ได้ เพราะมิ้วกี้ต้องดูแลลูก ครอบครัว ลูกน้อง งานที่ต้องรับผิดชอบ และธุรกิจของมิ้วกี้อีกมากมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "มิ้วกี้ ไปรยา" สุดทนคนว่ามีชู้! โพสต์วอนอดีตสามี "แดนนี่" ออกมาช่วยพูดบ้าง!
"มิ้วกี้ ไปรยา" แคปชั่นสื่อถึงใคร "โง่อย่างฉันก็ต้องเป็นเหยื่อเสมอ ทั้งที่เธอเป็นคนเปลี่ยนใจ"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส