2 คืนเกือบครึ่งแสน ขนลุกพูลวิลล่า หนู กิ้งกือ แมงสาบ ยั้วเยี้ย

16 มิ.ย. 65

แม่บ้านรับหน้าตอบดราม่าสารพัดสัตว์ยั้วเยี้ยพูลวิลล่าหรู ยืนยันวันเกิดเรื่องขอโทษลูกค้าแล้ว พร้อมจ้างบริษัทฯ มากำจัดไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้อีก

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความลักษณะ ตำหนิ บ้านพูลวิลล่าหรู ในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยเช่าพักเป็นเวลา 2 คืน ราคา 47,000 บาท แต่คุณภาพ ไม่สมราคา มีภาพแมลงสาบ กิ้งกือ หนู วิ่งออกจากท่อระบายยั้วเยี้ย แถม ห้องน้ำเหม็นอับแสบจมูก สร้างความไม่พอใจกับผู้เข้าเช่าพัก

ต่อมาในวันนี้ 16 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป บ้านพูลวิลล่าหรูที่เป็นประเด็น โดยลักษณะบ้าน เป็นตึกสูง 3 ชั้น 2 อาคาร อยู่ในเนื้อที่ประมาณ 90 ตารางวา โดยพบ นางสาวอนิสา อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น แม่บ้านประจำบ้านพูลวิลล่า กำลังทำความสะอาด พร้อมทั้งเปิดเผยข้อมูล กับผู้สื่อข่าวว่า โดยปกติหลังทำความสะอาด เรียบร้อย ก็เชิญลูกค้าเข้าไปตรวจบ้านก่อเข้าพักทุกครั้ง จนกว่าลูกค้าจะพึงพอใจ

และในวันที่เป็นประเด็น กรณีแมลงสาบ กิ้งกือ และ หนู ที่ออกจากท่อเป็นเพราะว่า ลูกค้าแจ้งว่ามีแมลงสาบออกมาจากท่อระบายน้ำ ตนจึงนำสเปย์มาฉีดไล่ แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะยิ่งทำให้แมลงสาบ และหนู ออกจากท่อระบายน้ำมากยิ่งขึ้น

และในวันนั้นทางเราได้ขอโทษกับลูกค้าไปแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะเกิดการมาโพสต์ข้อความดังกล่าว ซึ่งภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าของบ้าน พยายามติดต่อกับลูกค้าเพื่อแสดงความรับผิดชอบในเรื่องนี้แล้ว นอกจากนั้นยังจ้างบริษัทฯ กำจัดแมลงเข้ามาทำการฉีดพ่นรอบตัวบ้าน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก


ขณะที่ เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา เปิดเผยว่า เรื่องบ้านพูลวิลล่า ส่วนใหญ่จะเป็น บุคคลทั่วไป เปิดบ้านให้เช่ากันเอง และตกลงราคากันเอง โดยเมืองพัทยา ได้รับเรื่องร้องเรียน ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการส่งเสียงดัง และเรื่องการจราจรที่จอดรถกีดขวางในหมู่บ้านในชุมชน

ทุกครั้งที่ได้รับการร้องเรียนจะรีบส่งเจ้าหน้าที่ลงไปตรวจสอบทันที ในส่วนเรื่องของความสะอาด ก็จะให้สำนักสิ่งแวดล้อมลงไปตรวจสอบเรื่องนี้มาเป็นระยะ หากได้รับการร้องเรียน พร้อมทั้งให้คำแนะนำในเรื่องของสุขอนามัยกับเจ้าของกิจการ

โดยขอฝากถึงเจ้าของบ้านที่ดำเนินกิจการในด้านนี้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว เจ้าของบ้านจะไม่ค่อยลงมาดูแลบ้านด้วยตนเอง ปล่อยให้ลูกจ้าง หรือ แม่บ้าน เป็นคนดูแลกันเอง จึงอยากให้ใส่ใจเรื่องนี้ เพื่อความสมราคาที่มีการตกลงกับผู้ให้เช่า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส