“ดิว อริสรา” ซื้อรถหรูเป็นของขวัญวันเกิด สุดพิเศษหนึ่งเดียวในเมืองไทย

15 มิ.ย. 65

ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ซื้อของขวัญฉลองในวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง เป็นรถหรู Bentley Continental GTC V8 สี Dove Grey สุดพิเศษ

ดิว อริสรา

สำหรับว่าที่คุณแม่ป้ายแดงอย่าง ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ของขวัญชิ้นใหญ่สุดปังอลังการ ที่สาวดิวซื้อเป็นของขวัญฉลองในวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัว ซึ่งเป็นรถหรู Bentley Continental GTC V8 สี Dove Grey สุดพิเศษ special ordered หนึ่งเดียวในเมืองไทย ราคา 20 กว่าล้านบาท โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า

ดิว อริสรา
𝐇𝐁𝐃 𝐓𝐎 𝐌𝐄♥️ 𝟏𝟓.𝟎𝟔.𝟐𝟎𝟐𝟐 สุขสันต์วันเกิดให้กับตัวฉันเอง ปีนี้เป็นปีที่มีอะไรมากมายเปลี่ยนแปลง มีอะไรเข้ามาเพิ่มขึ้นเพื่อเติมเต็ม ชีวิตก้าวไปข้างหน้าอีกสเต๊ป ครอบครัว คนรัก มิตรภาพ เพื่อน พี่ น้อง ที่ดี ความสุขที่รับรู้ว่ามีอยู่จริง โดยมีคุณค่า ขอบคุณทุกสิ่งที่อย่างที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ดิวมีวันนี้ วันที่รู้สึกว่าอะไรๆค่อยๆกลมขึ้น ด้วยตัวเองและคนรอบข้างที่แสนดีและมีคุณภาพ

ดิว อริสรา

ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างจริงๆ ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีอีกก้าวในชีวิตดิว ขอให้บทบาทคุมแม่ลูกดิวเป็นบทบาทที่สนุก ท้าทาย ราบรื่น มีความสุข สมกับความเป็นคุมแม่ลูกดิวนะ ปีนี้ไม่มีอะไรมาก รักคนรอบข้างเสมออยู่แล้ว ขอรักตัวเองโดยการให้ของขวัญวันเกิดตัวเอง เป็นรถคันน้อยๆนี้ให้ตัวเองภูมิใจในตัวเองหน่อยค๊า 🥰🫣 𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐁𝐢𝐫𝐭𝐡𝐝𝐚𝐲 𝐭𝐨 𝐦𝐞, 𝐦𝐲 𝐬𝐞𝐥𝐟 𝐚𝐠𝐚𝐢𝐧♡ #เรียนรู้ที่จะรักคนอื่นและรักตัวเอง

ดิว อริสรา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ดิว อริสรา" โอนเงินครึ่งแสนช่วยหมา แต่เจอดราม่าหิวบุญ ฟาดกลับสนั่น !!
“ดิว อริสรา” โพสต์หลักฐาน! หลัง “กลอยใจ” แจงข่าวลือยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง!

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส