ตะลึงรอยเท้าปริศนาโผล่ทั่วบ้าน หวั่นผีกองกอยเฮี้ยน สื่อพิสูจน์โรยแป้งทาบมีอึ้ง (คลิป)

14 มิ.ย. 65

กรณีญาติหญิงสาวส่งเรื่องราวมาที่หมอปลา บอกว่าไปซื้อบ้านหลังหนึ่งซึ่งเป็นบ้านเก่า และมีรอยเท้าปริศนาแถมมาด้วย รอยเท้าดังกล่าวปรากฏที่ตามในบ้าน และรถจักรยานยนต์ โดยคนแก่ในพื้นที่เชื่อว่าเป็นรอยเท้าของผีกองกอย จึงอยากให้หมอบามาช่วยเหลือ เพราะตอนนี้กลัวจนอยู่ไม่ได้แล้ว

374083

วันที่ 14 มิ.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของผู้ร้องเรียน ในตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี พบว่าเป็นบ้านปูน 2 ชั้นอยู่หน้าวัดโพธิ์ชัย บ้านเดื่อ

508768

ภายในบ้านพบกับรอยสีขาวคล้ายคราบแป้ง ลักษณะคล้ายรอยเท้าเด็กตามจุดต่าง ๆ ของบ้านจำนวนมาก ทั้งบริเวณหน้าต่างชั้น 1 ของบ้าน ประมาณ 3 รอย บริเวณตู้เย็นภายในห้องครัว บริเวณชั้น 2 ของบ้าน ที่บันไดทางขึ้นไปยังโต๊ะหมู่บูชา และภายในพื้นไม้ ในห้องนอนอีกด้วย

385269

นายภูธเนศ ยุพาพิน อายุ 19 ปี ผู้ที่สื่อกับวิญญาณ บอกว่า เราว่าเมื่อ 4 วันที่ผ่านมา จู่ ๆ ก็พบรอยเท้าปริศนาครั้งแรกบนห้องนอน หลังจากนั้นก็ลืมพบตามที่ต่าง ๆ ในบ้าน ตอนแรกก็กลัว และเขื่อว่าเป็นรอยเท้าของวิญญาณมาขอส่วนบุญ ตนเองตั้งชื่อวิญญาณเด็ก โดยตั้งชื่อว่ามะนาว เพราะวิญญาณเคยโยนมะนาว จากชั้นล่าง ขึ้นมาบนชั้น 2 ของบ้าน

316336

ลามไปถึงบนรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ใกล้กับที่ทำงาน ยืนยันว่าเป็นรอยเท้าที่เกิดขึ้นจริง ไม่ได้เป็นการทำขึ้นเอง ตอนนี้ตนเองไม่ได้กลัวแล้ว ค่อนข้างชินกับรอยเท้าดังกล่าว รอยเท้าก็ยังเกิดขึ้นตลอด ล่าสุดวันนี้ช่วงบ่ายก็ปรากฏให้เห็นบริเวณตู้เย็น

845673

นายภูธเนศทดสอบโดยการนำโทรศัพท์ไปวางไว้บริเวณโต๊ะหมู่บูชาบนชั้น 2 ของบ้าน ผ่านไปไม่นานก็พบคราบบนโทรศัพท์มือถือลักษณะคล้ายรอยเท้า แต่ไม่ชัดเจนมากนัก โดยปรากฏรอยดังกล่าว 2 ครั้ง

titled475706

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลองทดสอบใช้แป้งฝุ่นทำให้เกิดรอยลักษณะคล้ายรอยเท้าดังกล่าวที่ปรากฏในบ้าน โดยการนำแป้งมาโรยไว้เป็นผง หลังจากนั้นใช้อุ้งมือประทับไปบนแป้ง และนำมากดลงบนกระจกของรถยนต์ หลังจากนั้นจึงใช้นิ้วจิ้มแป้งอีกครั้ง และกดด้านบนของรอยที่ประทับตอนแรก 5 จุด คล้ายกับรอยนิ้ว พบว่ารอยที่ทีมข่าวทดสอบนั้น มีลักษณะใกล้เคียงกับรอยเท้าที่ปรากฏในบ้าน

941225

ด้านนางสาวอุทัยรัตน์ อุต้น อายุ 19 ปี ผู้ที่สื่อกับวิญญาณอีกคน เผยว่า เมื่อ 4 วันที่ผ่านมาเริ่มพบรอยเท้าบนห้อง ลักษณะคล้ายรอยเท้าที่เกิดจากแป้งเป็นรอยเท้าขนาดเล็ก คล้ายรอยเท้าเด็ก ช่วงกลางดึก คิดว่าเป็นหลานอายุ 4 ปีที่แกล้งเล่น จึงลงไปตอบว่าหลังจากนั้นก็โรยแป้งอีกครั้ง ก็พบว่ารอยเท้าเกิดขึ้นอีกจำนวนมาก ตนเองจึงตกใจกลัว และมั่นใจว่ารอยเท้าดังกล่าวไม่ใช่รอยเท้าที่เกิดจากมนุษย์สร้างขึ้นแน่นอน เพราะหลังจากนั้นรอยเท้าก็ปรากฏให้เห็นทั้งต่อหน้าและลับหลัง และบางครั้งก็ปรากฏตามหน้าต่าง ตู้เย็น และรอบ ๆ บ้าน ตอนนี้คนในบ้านจึงหวาดกลัว พากันขนของลงมานอนชั้นล่าง

424873

โดยตนเองเรียกผู้ที่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องผีเรื่องวิญญาณมาดู บางคนก็บอกว่าเป็นรอยเท้าของกุมาร บางคนก็บอกว่าเป็นรอยเท้าของผีกองกอย และบางคนก็บอกว่าเป็นรอยเท้าของวิญญาณเด็ก ตนเองไม่แน่ใจจุดประสงค์ของวิญญาณที่มาว่ามาเพื่อสิ่งใด หากมาดูตนเองก็อยากจะเลี้ยงไว้

ตนเองอยู่บ้านหลังนี้มาประมาณ 10 ปีเป็นบ้านเก่าของตา ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่มา ไม่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน เพิ่งจะมาพบเมื่อ 4 วันก่อน บางคนมีความเชื่อว่าที่ตั้งของบ้านอยู่บริเวณทางผีผ่านพอดี จึงอยากจะให้หมอปลามาช่วยดูว่าเป็นวิญญาณจริงหรือไม่ และมาเพื่อจุดประสงค์ใด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส