ตร.หาตัว เซ็กซ์ครีเอเตอร์ ทำคลิปสยิวที่วังน้ำเขียว ม่อนแจ่มก็โดนด้วย

14 มิ.ย. 65

ตร.เร่งค้นหา คู่รักเซ็กซ์ครีเอเตอร์ ทำคลิปสยิวที่วังน้ำเขียว ชี้มีความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ม่อนแจ่มก็โดนด้วย ปรากฎเป็นฉากในคลิป

 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีมีการนำคลิปโป๊มาเผยแพร่ทางไลน์ จนเป็นที่ฮือฮาสนั่นโลกโซเชียล  ซึ่งในคลิป Only fans ที่ส่งแชร์ออกไปมีจำนวน 3 คลิปความยาวคลิปละประมาณ 4 นาที ต้นคลิประบุข้อความว่า “วังน้ำเขียวเสียว..”  และในคลิปเป็นภาพชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในห้องพักของรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยหลังจากคลิปโป๊ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป หลายภาคส่วนใน อ.วังน้ำเขียว ถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้ ได้ออกมาตรวจสอบกันเป็นการเร่งด่วนนั้น  

 

ล่าสุด วันนี้ (14 มิถุนายน 2565) พ.ต.อ.พีรพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผกก.วังน้ำเขียว เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ สภ.วังน้ำเขียว ได้รับแจ้งเรื่องร้องเรียนนี้แล้ว ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.จิตรกร โพธิ์คำ รอง ผกก.สอบสวน สภ.วังน้ำเขียว จัดชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปยังสถานที่รีสอร์ทที่มีการถ่ายทำคลิปวีดีโอดังกล่าวแล้ว โดยได้ทำการสอบสวนเจ้าของสถานที่ ซึ่งเจ้าของสถานที่ให้การปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นหรือให้การสนับสนุนในการถ่ายทำคลิปวีดีโอดังกล่าว สำหรับการสืบสวนขั้นต่อไป ทาง สภ.วังน้ำเขียวจะประสานไปยังผู้บังคับบัญชาเพื่อขอความช่วยเหลือสนับสนุนไปยัง ปอท. เพื่อช่วยในการสืบสวนเพราะคลิปดังกล่าวได้ถ่ายไว้นานแล้ว จึงอาจจะโดนลบออกไปจากระบบแล้ว ขณะนี้จึงยังไม่ทราบว่าผู้ที่ถ่ายคลิปเป็นใคร

 1655190832132

อย่างไรก็ตาม หากเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวผู้ถ่ายคลิปมาสอบสวนได้แล้ว ก็พร้อมที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด  เนื่องจากการนำภาพหรือคลิปของตนเองในลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันต่างๆ หรือเว็บไซต์อื่นที่มีลักษณะเดียวกัน รวมถึงกลุ่มลับต่างๆ ที่เปิดรับสมาชิกและมีการเรียกเก็บค่าเข้ากลุ่ม เพื่อรับชมคลิป หรือภาพลามกอนาจาร โดยผู้ที่ปรากฏในคลิป ผู้ผลิต หรือผู้นำคลิปไปเผยแพร่ ได้รับประโยชน์ใดๆ จากผู้อื่นเป็นค่าตอบแทนจากการกระทำดังกล่าวนั้น ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย  เพื่อประสงค์แห่งการค้าฯ นำเข้า ผลิต เผยแพร่สื่อลามกอนาจารฯ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตาม ป.อาญา มาตรา 287(1) นอกจากนี้ การนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ยังมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ด้วย

1655190898211

ขณะเดียวกันที่จังหวัดเชียงใหม่แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติชื่อดังที่นักท่องเที่ยวรู้จักกันคือม่อนแจ่ม ในท้องที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ก็ถูกใช้เป็นโลเคชั่นถ่ายทำคลิปร่วมรักชวนสยิวเช่นกันเช่นกัน

 

ทางด้านของ นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดปลัดอาวุโส อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ที่เคยดำรงตำแหน่งปลัดอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าของฉายา “ปลัดจอมแฉ” ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้วคาดว่าน่าจะถ่ายได้ไม่นาน เนื่องจากยังเห็นนักแสดงสวมแมสกันอยู่ ตนเห็นคลิปแล้วรู้สึกหดหู่ใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเคยเป็นปลัดอยู่อำเภอแม่ริม และเป็นปลัดประจำตำบลนี้ด้วย

1655191010649

ดอยม่อนแจ่มเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่นักท่องเที่ยวหลายคนอยากจะมาสัมผัสกับบรรยากาศและมากินหมูกระทะม่อนแจ่ม แต่ปรากฏว่าถูกคนกลุ่มนี้มาใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพที่ไม่เหมาะสม แล้วนำไปเผยแพร่ในที่สาธารณะซึ่งการกระทำดังกล่าวนั้นมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์อยู่แล้ว ตอนนี้ตนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ริม เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องในคลิปนี้ นอกนั้นยังมีการตรวจสอบยังพบอีกหลายคลิปอีกด้วยที่ใช้สถานที่ม่อนแจ่มเป็นที่ถ่ายทำ ซึ่งเรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ผมจะต้องดำเนินการเข้าร้องทุกข์ดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องซึ่งมีอายุความ 10 ปี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส